Mỹ nhân Kpop thử nghiệm các màu highlight nổi bật, nhìn thôi cũng đủ si mê

( PHUNUTODAY ) - Có muôn kiểu biến tấu cùng mái tóc mà bạn nên biết để có thể luôn khiến bản thân mình mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn, gây ấn tượng hơn.

Nếu như muốn mái tóc bạn trở nên độc đáo, tránh sự nhàm chán một màu thì có vẻ như highlight tóc là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Những cô nàng xinh đẹp của giới giải trí xứ Kim chi cũng không nằm ngoài trào lưu highlight tóc.

Nancy

Người đẹp sở hữu từng đường nét hài hòa trên khuôn mặt nên đẹp đến mức như “tạc tượng”. Thế nên Nancy luôn là người được công chúng và truyền thông săn đón, đặc biệt là những lần nữ idol có thay đổi về ngoại hình, diện mạo. Người đẹp cũng từng “chơi lớn” và làm mới hình ảnh của mình khi highlight tóc màu vàng cháy. Kết hợp với mái tóc nâu nhẹ nhàng và tôn da, Nancy dường như càng rạng rỡ.

Empty

Lee Sung Kyung

Nữ diễn viên đình đám Lee Sung Kyung cá tính với highlight màu bạc hà trên nền tóc màu nâu vàng. Có thể khẳng định rằng Lee Sung Kyung chưa khi nào khiến fan khỏi thích thú với những lần “chơi lớn” thế này. Nhiều người cũng nhận ra màu xanh bạc hà cũng thật dễ kết hợp với nâu vàng chứ không chỉ những gam màu cùng tone như vàng sáng đâu.

Empty

Chung Ha

Không như phần đa những idol chỉ highlight một lọn tóc, Chung Ha nhuộm hẳn màu hồng cho phần lớn tóc. Cũng chính bởi vậy mà người đẹp tạo nên sự hài hòa về việc kết hợp màu sắc. Mái tóc 2 màu nâu – hồng của Chung Ha tạo cảm hứng cho nhiều cô nàng cá tính đang muốn “đu trend” này đấy.

Empty

JooE

Người đẹp này cũng từng “bắt trend” highlight nhanh chóng khiến dân tình phải chú ý ngay từ lúc đầu xuất hiện. Người đẹp ngày càng thăng hạng về nhan sắc và cũng không thể phủ nhận nét cá tính vượt trội của JooE khi nhuộm highlight màu sáng bật tone so với màu tóc cũ. JooE nhìn chẳng khác gì búp bê vừa đáng yêu lại vừa xinh đẹp miễn bàn.

hoc-highlight-toc-noi-bat-nhu-sao-nu-kbiz-nancy-jooe-dinh-cua-dinh-d6448e

Ryujin (ITZY)

Nữ idol nhóm nhạc ITZY – Ryujin thì ưa chuộng kiểu kết hợp màu đen, vàng bạch kim và hồng. Để nói về highlight thì highlight trên nền tóc đen có lẽ sẽ là nổi bật nhất, và Ryujin đã áp dụng cách này. Mái tóc đen óng ả, bồng bềnh tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp như được “khoác thêm” vẻ nữ tính bởi những lọn tóc màu hồng.

Empty

Won Young ( IZONE )

Won Young chẳng ngại khoe cá tính nổi bật với kiểu làm mới mái tóc thế này. Màu xám khói cũng chính là gam màu highlight mà phái nữ ưa chuộng nhất vì nó còn giúp bạn trở nên tây hơn, sang chảnh hơn nữa. 

Empty

Có muôn kiểu biến tấu cùng mái tóc mà bạn nên biết để có thể luôn khiến bản thân mình mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn, gây ấn tượng hơn. Trong đó điển hình chính là tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng cách highlight “sương sương” thế này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link