Chỉ cần thay đổi màu tóc, Hoa hậu Ngọc Châu đã "lột xác" hoàn toàn, nhan sắc thêm vài phần sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trước đó Ngọc Châu gắn bó với mái tóc nâu vàng óng ả nhưng lại vấp nhiều tranh cãi.

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu được nhiều khán giả ủng hộ. Người đẹp 28 tuổi nổi bật từ đầu cuộc thi, trình diễn đẹp, ứng xử lưu loát trong chung kết.

Ngọc Châu là một trong những mỹ nhân trung thành nhất với vẻ đẹp nguyên bản của mái tóc. Cô nhiều năm gắn với mái tóc dài ngang vai, ít tạo kiểu cầu kỳ. Khi  tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu gắn bó với mái tóc nâu vàng óng ả nhưng lại vấp nhiều tranh cãi vì người hâm mộ cho rằng mái tóc này thực sự khiến cô lộ nhiều khuyết điểm.

Empty

Ngọc Châu khởi đầu hành trình sắc đẹp với mái tóc màu nâu.

Empty

Nâu vàng ấn tượng và nổi bần bật với mọi kiểu tóc. 

Empty

Mái tóc làm mới hình ảnh nhưng cũng có nhiều ý kiến đa chiều. 

Empty

Nàng hậu khoe khéo mái tóc hiện đại với tà áo dài truyền thống. 

Empty

Ngọc Châu thời điểm mới đăng quang vẫn gắn bó với mái tóc hai màu nâu nhạt và đậm. 

Ngay khi đăng quang và hoàn thành chuỗi media tour, nàng hậu đã có thời gian để nhuộm lại mái tóc đen đơn giản mà sang chảnh và tôn được hết mọi lợi điểm của nàng hậu. Màu đen đang là xu hướng của những cô nàng đã quá chán chường với những màu tóc nổi bật và nhất là trong giới sắc đẹp. Tóc màu đen chính là màu nhuộm chẳng bao giờ lỗi mốt lại hợp rơ với cả 4 mùa.

Empty

Giờ đây mỹ nhân Tây Ninh xuất hiện với diện mạo hoàn mỹ cùng mái tóc đen óng ả. Nàng hậu được khen hết lời trong màu tóc mới này.

Empty

Rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho Ngọc Châu. 

Empty

Mái tóc đen thực sự làm cho vẻ đẹp của Ngọc Châu thêm ấn tượng và toả sáng. 

Nếu sợ nhuộm tóc màu đen nhàm chán dễ già, bạn có thể tham khảo đen pha khói. Đây là sự pha trộn giữa màu đen cổ điển kết hợp với màu khói độc đáo mang đến một màu sắc tuyệt vời cho những người thích sự cá tính nhưng vẫn muốn "an toàn". 

Đen khói là màu tóc khá dễ nhuộm và dễ lên tông, nhưng khi pha lẫn cùng màu khói để tạo thành màu đen khói thì màu này khá khó lên màu, đặc biệt là với những người đang có mái tóc đen thuần. Để lên được màu đen khói đúng chuẩn và đẹp thì chắc chắn bạn phải tiến hành tẩy tóc rồi. 

1. Nâu đen khói

Đây là màu tóc lý tưởng phù hợp với nhiều kiểu tóc từ tóc ngắn trẻ trung hay tóc dài thướt tha, tóc duỗi thẳng đơn giản hay tóc uốn thời thượng để tôn lên diện mạo cực thu hút. 

Empty

2. Xanh đen khói nữ

Đây là một trong những màu tóc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Màu tóc này được hòa trộn đan xen giữa sắc xanh đen với khói nữ tạo nên màu tóc mới lạ và thời thượng. Mặc dù là tone màu hơi trầm, thế nhưng màu tóc xanh đen khói nữ vẫn mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung.

Empty

3. Đen khói lạnh

Đen khói lạnh mang đến cho bạn nét sành điệu và lạ mắt luôn là lựa chọn được hội chị em quan tâm nhiều nhất trong bảng màu tóc đen tối giản. Màu nhuộm này hội tụ đầy đủ các ưu điểm như phù hợp với mọi làn da và đặc biệt hút ánh nhìn và đáp ứng mọi phong cách.

Empty

4. Xanh đen khói bạc

Sở hữu màu tóc này bạn không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn vô cùng quyến rũ và nổi bật. Để lên màu chuẩn bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy nên có chế độ chăm sóc phù hợp để tránh khô xơ và hư tổn.

Empty

5. Đen khói trầm

Đen khói trầm là màu tóc mang lại một diện mạo tươi mới cho mái tóc, giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Sở hữu tone màu này lên da cũng rất sáng da, đặc biệt là gương mặt sẽ trở nên tươi sáng trong trẻo hơn. Sợi tóc ánh đen trầm trông cũng có vẻ chắc khỏe bóng mượt hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link