6 màu tóc nâu hack tuổi trẻ trung và khiến da trắng sáng hơn vài tông

( PHUNUTODAY ) - 6 màu tóc nâu dưới đây cũng là 6 tông màu có khả năng hack tuổi trẻ trung và khiến da trắng sáng hơn vài tông.

Khi chọn màu tóc nhuộm, nhiều nàng công sở thường bị phân vân để chọn được màu tóc phù hợp, màu quá sáng thì không hợp tuổi, màu tối thì sẽ kén da. Tóc nâu tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt, tóc nâu còn có ít nhất 6 biến tấu khác biệt để bạn tha hồ lựa chọn. 6 màu tóc nâu dưới đây cũng là 6 tông màu mà ai cũng dễ dàng cân đẹp. 

1. Tóc màu nâu trà sữa

Nâu trà sữa còn có pha thêm chút sắc vàng và trắng tạo cảm giác như ly trà sữa ngọt lịm. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng có style nữ tính, ngọt ngào, giúp vẻ điệu đà của bạn tăng lên đáng kể. Tóc nhuộm màu nâu trà sữa phù hợp với cả những cô nàng da sáng lẫn da ngăm tối màu.

Empty

2. Tóc màu chocolate đen

Màu tóc này pha trộn giữa tông đen và tông nâu tạo cảm giác cá tính, năng động. Màu tóc này nên kết hợp cùng tóc pixie, tóc bob hoặc tóc layer để có được hình ảnh ấn tượng nhất. Vì pha trộn giữa tông đen và nâu nên với kiểu tóc này, bạn cũng không lo sợ tình cảnh tóc mọc lộ chân đen lệch tông.

Empty

3. Tóc màu trà sữa đường đen

Màu tóc này tối màu hơn chút đỉnh so với tóc màu trà sữa, và kết hợp thêm 1 số đường line sáng màu để tạo sự mới lạ cho mái tóc. Khi ở trong nhà, màu tóc này sẽ không quá nổi bật nhưng khi ra nắng, phần nâu phản chiếu rõ ràng. Đây cũng là 1 trong những màu tóc đang rất được những cô nàng thời thượng yêu thích trong năm nay.

Empty

4. Tóc màu caramen

Màu tóc này có sự pha trộn giữa tông nâu và tông vàng tạo độ sáng và nổi bật cho chủ nhân. Màu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng có style hiện đại, năng động. Tóc màu caramen phù hợp với những cô nàng có nước da sáng, da ít khuyết điểm.

Empty

5. Tóc màu chocolate sữa

So với tóc màu chocolate đen thì tóc màu chocolate sữa có thêm các đường line sáng màu chút đỉnh. Màu tóc này không quá kén nước da nên ai cũng có thể diện được. Nếu đang tìm kiếm 1 gợi ý nhuộm tóc cơ bản, không quá nổi bật mà vẫn hợp với nhiều làn da. 

Empty

6. Tóc màu nâu mật ong

Màu tóc này không cần tẩy và còn giúp da sáng đáng kể. Mái tóc vừa có độ nâu vừa phải lại thêm chút sắc vàng óng ả của mật ong tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Khi ra nắng, tóc màu nâu trà mật ong còn sự óng ánh nhẹ nhàng. Đây cũng là kiểu tóc an toàn mà bạn có thể tham khảo để F5 cho mái tóc.

Empty

Với 6 gợi ý màu tóc trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khoản làm đẹp và không lo kén da.

Theo:  xevathethao.vn copy link