4 mẹo mix đồ màu be vào mùa lạnh vô cùng ấn tượng và không còn nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem các fashionista khắp nơi trên thế giới phối đồ thế nào với màu be ra sao nhé.

Mùa lạnh luôn mang lại một cảm giác khó tả cho các bạn bởi các thương hiệu lớn kể cả thương hiệu hàng chợ đều mang lại nhiều cách phối đồ mùa lạnh thời trang và trẻ trung. Ngoài kiểu dáng thì nhiều nhãn hàng còn chú ý đến màu sắc. 

Trang phục màu be chinh phục phái đẹp nhờ khả năng biến hóa đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những thiết kế “đánh đố” khả năng kết hợp. Làm thế nào để diện trang phục màu này thật thời thượng nhưng không bị nhàm chán? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây. 

Đồ họa tiết

Sành điệu, bắt mắt và cực thu hút, hiệu ứng thị giác từ loạt họa tiết sẽ giúp tổng thể bộ trang phục gam beige trở nên ấn tượng hơn. Từ họa tiết monogram, da động vật cho đến kẻ ô, bạn có vô vàn lựa chọn để sáng tạo cùng nhiều bản phối mới lạ.

elle-viet-nam-trang-phuc-mau-beige-khong-nham-chan-8

Nhiều sắc độ màu

Dù khá “kén chọn” khi kết hợp cùng những màu khác, gam màu này thế mà lại “bắt nhịp” rất ngọt cùng những tông màu cùng “gia đình” bảng màu trung tính. Hãy thử kết hợp bốt màu nâu đất cùng chân váy be và phụ kiện tông kem hoặc đen. Bảng màu trung tính (kem, nâu, xám…) sẽ rất ăn ý khi diện cùng trang phục tông màu này.

elle-viet-nam-lam-moi-phong-cach-thoi-trang-mau-beige

Hòa theo xu hướng oversized (trang phục khổ rộng), một chiếc áo khoác màu be “quá khổ” luôn hợp thời trang, mang đến cho bạn vẻ cổ điển, sang trọng.

Diện đồ oversize

Thay vì “an phận” với các thiết kế quen thuộc, hãy tự tin diện một chiếc áo trench coat phom rộng hay áo khoác blazer boyfriend với cầu vai phóng đại. Chỉ bằng điểm nhấn trang phục oversize, bạn đã sẵn sàng xuống phố với diện mạo ấn tượng nhất.

elle-viet-nam-trang-phuc-mau-beige-khong-nham-chan

Điểm nhấn phụ kiện

Nếu là tín đồ trung thành của phong cách thời trang tối giản và yêu thích trang phục monochrome, bạn nên ưu ái phụ kiện có thiết kế và tông màu nổi bật. Lựa chọn kính mát bản to, dây chuyền chunky hay giày cao gót gam màu tương phản sẽ giúp tổng thể trang phục ấn tượng hơn.

elle-viet-nam-trang-phuc-mau-beige-khong-nham-chan-21

Khi mùa lạnh về, các tín đồ thời trang thế giới đã nhanh chóng khoác lên mình những trang phục với tông màu be thanh lịch. Năm nay, màu be tiếp tục lên ngôi và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt bởi vẻ sang trọng, lịch sự và rất dễ phối đồ. Bạn có thể dễ dàng phối màu camel với nhiều màu khác nhau, cũng như có nhiều lựa chọn mặc đồ màu camel như áo khoác, áo phông, quần, khăn choàng… 

Theo:  xevathethao.vn copy link