3 tips chọn đồ hack dáng sành điệu dành cho cô nàng sở hữu làn da ngăm đen

( PHUNUTODAY ) - Có những gam màu mà nếu không cẩn thận, làn da ngăm đen của bạn càng thêm "tăm tối".

Chọn màu sắc tôn da cũng là một điều mà rất nhiều người để tâm. Nàng da ngăm đen, da xỉn màu lại khác, không phải diện màu nào cũng tôn da. Có những gam màu mà nếu không cẩn thận, làn da ngăm đen của bạn càng thêm "tăm tối". Vậy nên các cô nàng da ngăm đen không thể bỏ qua những tip chọn đồ dưới đây.

1. Tạo khoảng hở tinh tế

Những nàng da ngăm đen càng cần để lộ chút da thịt sexy, quyến rũ. Diện thiết kế cổ V, trễ vai hay nhấn nhá những khoảng hở gợi cảm còn sexy, hấp dẫn hơn. Với váy áo cổ chữ V, nàng da ngăm đen mặc áo cổ V bao giờ cũng gợi cảm và chất hơn so với áo cổ tròn đơn thuần.

Empty

Nàng da ngăm đen mà càng "kín bưng" thì càng tạo cảm giác nặng nề bí bách trong khi chỉ cần chọn những thiết kế áo có thêm những khoảng hở nhẹ nhàng.

2. Chọn màu sắc để nổi bật tông da

Nàng da ngăm đen đừng ngại mặc những gam màu nổi tương phản với tông da của mình. Trên thực tế càng là những gam màu đỏ, hồng, cam, vàng... rực rỡ tạo hiệu ứng khỏe khoắn năng động vừa hỗ trợ làm sáng tông da của bạn.

Ngoài những tông màu mạnh, những sắc độ nhẹ nhàng của nude, hồng phấn, cchỉ những làn da ngăm đen ấy mới làm nổi bật những tông màu "nhợt" còn da trắng thì không.

Empty

Đặc biệt là những gam màu như nude hay màu vàng cát, màu be kaki... tưởng nhạt nhòa nhưng lại nổi bật làn da ngăm rắn rỏi, săn chắc cùng nét phóng khoáng mà chỉ riêng bạn mới có.

Dù đậm hay nhạt, xanh baby hay xanh navy... chỉ cần là sắc xanh dịu dàng này là chắc chắn sẽ hợp và tôn lên nước da của bạn. Xanh baby khéo léo hack tuổi cho nàng da ngăm đen trong khi những sắc độ đậm hơn sẽ tăng nét thời thượng.

Empty

3. Kiểu dáng và họa tiết cần tinh giản

Tất cả những trang phục rườm rà lộn xộn đều không mấy phù hợp với làn da cũng như vẻ ngoài của bạn. Khí chất của các nàng da ngăm đen không hề đơn giản, ở họ có gì đó bí ẩn, cá tính và hoang dại mà các cô nàng da trắng bóc có muốn cũng không thể theo kịp. 

Empty

Đa phần chọn những kiểu họa tiết nhỏ xinh nhẹ nhàng để hack tuổi thì nàng da ngăm lại không hợp với sự ngây thơ dễ thương ấy. Trái lại nàng da ngăm sẽ hợp với những kiểu hoa văn sắc nét rõ ràng đôi khi còn to bản.

Untitled

Nhưng hơn bao giờ hết, những hoa văn ấy cần có tông màu sáng trên nền sắc trầm tối để làn da ngăm đen của bạn ngày một quyến rũ và thu hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link