Dàn mỹ nhân U40-50 của Vbiz "chơi lớn" đổi màu tóc nổi bật: Ngô Thanh Vân hồi teen, Hari Won bị chê

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dàn mỹ nhân U40 - 50 của Vbiz đều thay đổi kiểu tóc với những gam màu ấn tượng.

Hà Tăng

Mới đây, "ngọc nữ" Hà Tăng khiến người hâm mộ không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe ảnh xuống phố với màu tóc nổi. Đây là hình ảnh khá mới mẻ của người đẹp. 

Empty

Đang trung thành với màu tóc trầm đơn giản và basic nhất như nâu hạt dẻ, tóc đen, Hà Tăng bỗng chuyển hướng tẩy tóc màu sáng như phương Tây. Khi đã là mẹ 2 con và bước vào tuổi 35, đây là lần đầu tiên công chúng thấy Hà Tăng nhuộm màu ăn chơi như vậy. Mái tóc dù đã thành 2 màu vì ra cả 1 đoạn chân đen nhưng ánh khói ở đuôi vẫn khiến cô vô cùng trendy. 

Sau sinh con thứ 3, người đẹp còn quyết định chơi lớn "đảo ngói" để thực hiện một bộ ảnh tạp chí. Màn thay đổi ấn tượng của cô đã tác động mạnh vào thị giác của người hâm mộ.

Empty

Ngô Thanh Vân

Hậu kết hôn, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng khiến fan không khỏi bất ngờ khi quyết định "đảo ngói". Cụ thể, người đẹp đã cắt ngắn, tẩy và nhuộm phần mái màu bạch kim. Người đẹp không nhuộm hết đầu mà chỉ highlight phần mái để tăng phần trẻ trung.

Theo nhận xét của netizen, cô sử dụng màu tím khói bắt trend, hình ảnh này cũng làm Ngô Thanh Vân "hack tuổi" hơn rất nhiều. Diện mạo mới nhận được sự quan tâm của khán giả, "đả nữ màn ảnh Việt" cũng chia sẻ thêm trông bản thân có khác nhưng chỉ cần "chef duyệt là được" (chef là cách gọi thân mật của cô dành cho Huy Trần).

Empty

Tuy nhiên, sau khi phần tóc này ngả vàng, Ngô Thanh Vân đã quyết định chuyển về màu đen. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng Ngô Thanh Vân hậu kết hôn như thể đang "hồi teen". Không chỉ kiểu tóc mà phong cách ăn mặc của nữ diễn viên này cũng trẻ trung thấy rõ, khác xa với thời chưa kết hôn. 

Empty

Mỹ Tâm

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ quyết định "đảo ngói" màu nâu lạnh và highlight bạch kim trông vô cùng sành điệu. Đây cũng là kiểu tóc được các idol xứ Hàn ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Empty

 

Empty

Hari Won

Khi mới bắt đầu Hari Won chơi lớn nhuộm màu bạch kim nổ bật. Sau đó, cô tiếp tục nhuộm xanh và highlight màu hồng. Tuy nhiên, sự thay đổi này của Hari Won nhận về khá nhiều đánh giá trái chiều. Nếu có người khen ngợi màu tóc tẩy của nữ ca sĩ trông chất chơi thì cũng có người khuyên cô nên quay về với màu tóc cũ "chân ái". Tuy nhiên, đến hiện tại Hari Won vẫn đang trung thành với màu tóc tẩy.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link