4 món đồ không nên và 3 món đồ nên sắm cho ngày Tết để hoàn thiện phong cách sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để vừa có thể mặc đẹp, phù hợp với thời tiết dịp Tết lại diện được nhiều lần, bạn nên lưu ý những món đồ này.

Khi chọn đồ cho ngày Tết, bạn nên hết sức lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu của trang phục. Dưới đây là 4 kiểu váy áo chị em không nên đầu tư vào dịp năm mới để tránh phí tiền lại diện lên kém xinh và 3 món đồ chân ái cần có. 

4 món đồ không nên sắm

1. Áo len thừng to 

Áo len thừng to trở thành món đồ mà bạn nên gạch khỏi danh sách mua sắm vì nó dễ khiến vóc dáng của bạn trở nên kém thon gọn và thiếu lịch sự. Bên cạnh đó, kiểu áo này còn khá "khó tính" khi mix đồ. 

Empty

2. Váy len dáng suông 

Váy len dáng suông sẽ là điểm trừ làm vóc dáng của bạn trở nên thô kệch và thiếu sự thanh thoát. Diện kiểu váy này vào mùa đông thì rất ''ổn áp'' nhưng khi đi chơi Tết thì không phù hợp. 

Empty

3. Áo khoác phao bóng 

Áo khoác phao luôn là lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ mùa đông nhưng riêng áo phao phóng nên cần được loại ngay khỏi danh sách sắm Tết năm nay bởi chúng không còn hợp mốt nữa. 

Empty

4. Áo dạ dáng cape 

Mẫu áo này không còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại, ngoài ra chúng còn có thể khiến bạn trông già dặn hơn tuổi. Thay vào đó, bạn hãy tậu ngay những mẫu áo dạ dáng dài hoặc dáng ngắn với kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết rườm rà. 

Empty

3 món đồ chân ái cần thiết

1. Áo khoác dạ ngắn tôn dáng

Mẫu áo này sẽ giúp vóc dáng của các nàng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn lại hô biến vẻ ngoài trẻ ra vài tuổi. Item này cũng rất dễ diện và mix&match, nó phù hợp với mọi lứa tuổi và đủ lịch sự, phong cách để các nàng mặc đi chúc Tết.

Empty

2. Áo len màu tươi sáng

Các nàng nên sắm sửa cho mình những chiếc áo len mang gam màu tươi sáng một chút. Đơn giản nhất là áo len trắng hay màu pastel ngọt ngào, bằng không, các nàng đừng ngại chọn những mẫu áo len họa tiết, màu mè sặc sỡ bởi khi diện lên mình, vẻ ngoài sẽ trẻ hơn mấy tuổi.

Empty

3. Áo trench coat/áo khoác dạ dáng dài thanh lịch

Đây chính là item được các quý cô sành mốt ưu ái nhất để diện Tết. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, áo trench coat và áo khoác dạ dáng dài chính là item có thể hoàn thiện mọi set đồ, lại mang đến nét thanh lịch, thời thượng cho các nàng, quá lý tưởng để diện khi ghé thăm người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Empty

Đặc biệt, các nàng nên chọn những mẫu áo mang gam màu cơ bản, nhưng tươi sáng một chút như: trắng kem, be nhạt; hoặc màu pastel cũng là ý kiến không tồi để hoàn thiện vẻ ngoài rạng rỡ đón Tết.

Theo:  xevathethao.vn copy link