4 món đồ nên sắm và 3 món cần tránh mỗi khi hè về để đảm bảo trẻ trung, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nên mặc gì và tránh mặc gì để đảm bảo tính thời trang và sự thanh lịch, tránh bị chê thì không mấy chị em biết.

4 món đồ luôn hot

Áo thun trắng

Bên cạnh áo sơ mi, áo thun cũng là kiểu trang phục phổ biến trong mùa hè. Áo thun còn là "bảo bối" hack tuổi nhờ vẻ năng động và khỏe khoắn. Áo thun có rất nhiều biến tấu, trong đó áo thun trắng vẫn là món thời trang cơ bản cần có. Áo thun trắng trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm, giúp thắp sáng cả set trang phục. Chị em không cần mix đồ quá cầu kỳ. Áo thun trắng phù hợp để mix với quần jeans, quần âu hoặc chân váy suông… Các cách phối đồ này giúp người mặc dễ dàng ghi điểm sang xịn mịn, nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung.

Empty

Váy/áo vải thô 

Váy áo vải thô mát mẻ lại chính là idol của mùa hè. Suốt 10 năm trở lại đây, kiểu trang phục được may trên nền chất liệu này như các mẫu váy áo baby doll, áo trễ vai, váy hai dây luôn là item phủ sóng mỗi dịp hè về. Với item được may trên nền chất liệu này, chị em nhớ một điều là nên chọn đồ có phom dáng rộng rãi, thoải mái để diện cho xinh.

Empty

Quần short ống rộng

Cứ mỗi độ hè về thì quần short chính là item luôn được điểm mặt gọi tên, không thể vắng bóng trong tủ đồ vì nó đảm bảo đủ các tiêu chí như mát mẻ, thoải mái và mặc lên vẫn rất thời trang. Short ống rộng có nhiều lựa chọn như ngắn ngang đùi hoặc dài tới bắp chân, chị em cứ tùy sở thích bản thân mà chọn món hợp nhất với mình. Trong thời tiết nắng nóng, quần short được may trên chất liệu khaki, thô, đũi chính là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. 

Empty

Túi vải

Item túi vải ngày nay được biến tấu với nhiều phom dáng khác nhau từ túi tote đeo vai, túi kẹp nách, túi đeo chéo để chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt túi vải còn có ưu điểm khá hay ho đó là dễ vệ sinh, đã vậy còn dễ ăn rơ khi mix match với nhiều item mùa hè khác.

Empty

3 món đồ rất dễ khiến chị em rơi vào tình cảnh kém duyên 

Áo voan trắng mỏng manh

Vì nó quá mỏng manh, độ xuyên thấu cao mà áo voan trắng rất dễ khiến người mặc trở nên phô phang, kém duyên, khiến người đối diện cảm thấy ái ngại, đặc biệt nếu sai một ly trong việc chọn áo ngực, áo lót mặc trong thì dễ khiến bản thân người mặc rơi vào trường hợp phô bày hết da thịt dù chẳng cố ý.

Empty

Váy hai dây cotton

Kiểu váy hai dây mà tới nay đã lỗi mốt mặc lên chẳng những không sang mà còn dìm phong cách thấy rõ, váy hai dây cotton chính là item điển hình.

Empty

Loại váy này quá mỏng manh tạo cảm giác mặc lên người thiếu sự chỉn chu, nhìn chẳng khác gì điện đồ ở nhà ra đường, đặc biệt nó còn để hằn nội y kém duyên, chị em tốt nhất hãy chọn nững mẫu đầm hai dây dày dặn một chút.

Quần đùi siêu ngắn

Item này từng được nhiều bạn nữ trẻ rất chuộng trong dịp hè, tuy nhiên nó lại bị đánh giá là quá hở hang, khiến người mặc dễ rơi vào tình huống lộ hàng, người nhìn trông tháy không khỏi đỏ mặt. Chính vì vậy item này tốt nhát nên cất góc tủ, chị em muốn vừa sang vừa mát mẻ thì cứ quần short ống rộng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link