Mẹo chọn váy chấm bi không lo lỗi mốt lại cộng điểm sang chảnh cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Không cần sắm quá nhiều váy hè nhưng nhất định phải có chân váy chấm bi để thay đổi phong cách.

1. Chọn màu nền của đầm chấm bi

Chấm bi trắng nên đen

Nếu muốn tăng hiệu ứng thon gọn, bạn nên chọn kiểu có nền đen, chấm bi trắng. Màu trầm thu nhỏ hình dáng cơ thể, chấm bi trắng loại bỏ cảm giác nặng nề do diện tích lớn màu đen mang lại. Chiếc váy chấm bi đen không chỉ giải tỏa được sự buồn tẻ thị giác nhờ những họa tiết chấm bi trắng mà còn chăm chút về chất liệu sẽ nổi bật hơn. 

Empty

Chiếc váy voan đen này sẽ tạo hiệu ứng lấp ló, tổng thể nhẹ nhàng hơn, mặc vào sẽ thoải mái hơn

Chấm bi đen nền trắng

Chấm bi đen trên nền trắng cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Với chiếc váy chấm bi trắng này, những chấm bi đen điểm xuyết bên ngoài váy lớn nhìin sang chảnh hơn. Ngoài ra còn có một chiếc thắt lưng, giúp tôn lên vòng eo thon thả và có thể tạo nên tỷ lệ cơ thể nổi bật hơn.

Empty

Chấm bi nhiều màu sắc

Những cô nàng sở hữu làn da không quá nhiều khuyết điểm có thể thử các kiểu chân váy chấm bi màu sắc để tăng thêm sức hút cho ngoại hình.

Empty

Giống như chiếc váy chấm bi đỏ này, nó sẽ tôn lên nét quyến rũ rất tươi sáng và khí chất quyến rũ, cộng với yếu tố xẻ tà cao, rất gợi cảm.

Empty

Váy chấm bi có màu sắc đa dạng chị em có nhiều sự lựa chọn. Chiếc váy chấm bi màu xanh lá cây, vì màu sắc rất năng động hack tuổi và cũng mang nhiều nét cổ điển hơn, phụ nữ trưởng thành nên mặc.

2. Lộ xương quai xanh, trông gầy và thanh thoát

Sau khi chọn màu của váy chấm bi, bạn phải chú ý đến đường cắt của nó. Trước tiên, bạn nên chọn một chiếc váy chấm bi có cổ khoét chữ V. Thông qua đường cắt góc nhọn này, đường cổ được làm nổi bật, vùng vai và cổ được kéo dài, giúp tư thế thanh thoát hơn.

Kiểu dáng của váy chấm bi rất phong phú, có loại có thiết kế cổ vuông mang hơi hướng cổ điển hơn, trong khi kiểu cổ chữ V thiên về phong cách thường ngày.

Empty
Empty

Như chiếc váy trắng cổ chữ V này, sau khi nhấn mạnh vào cổ, nó còn có thể mang lại hiệu quả chỉnh sửa trên khuôn mặt và ưu điểm là thon gọn. 

3. Chọn phụ kiện đi kèm

1. Túi xách màu trắng

Nếu muốn phong cách tươi mới hơn, bạn có thể sử dụng túi sát nách màu trắng. Kiểu dáng của chiếc túi này sẽ dài hơn một chút, nhưng vì chiều rộng không quá khoa trương nên kiểu dáng của chiếc túi sẽ đặc biệt đơn giản, đựng được nhiều đồ, có thể kết hợp với các loại váy chấm bi cá tính.

Empty

2. Túi vuông đen nhỏ

Đối với những cô gái biết cách ăn mặc, họ cũng sẽ chọn các loại túi khác nhau và phối chúng với váy chấm bi. Bạn nên chọn túi vuông nhỏ màu đen, kích thước không nên quá lớn để tránh trông lôi thôi. Giống như chiếc túi vuông màu đen đơn giản này, nó không chỉ có giá trị thiết thực mà còn trông nhỏ nhắn và tinh tế. Kết hợp với váy chấm bi nhiều màu sắc rất hài hòa.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link