4 món đồ xanh rêu "khuấy đảo" xu hướng thời trang cuối năm nàng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Các items kết hợp với màu xanh rêu đặc trưng đã tạo nên trào lưu phối đồ độc đáo trong xu hướng thời trang mùa đông đầy phong cách này.

Xanh rêu được xem là màu sắc của nghệ thuật, bắt đầu xuất hiện phổ biến trong các thiết kế thời trang đỉnh cao của năm và dần “len lỏi” vào tủ quần áo hàng ngày của mọi cô gái. Các items kết hợp với màu xanh rêu đặc trưng đã tạo nên trào lưu phối đồ độc đáo trong xu hướng thời trang mùa đông đầy phong cách này.

Quần ống rộng

Đây là “must-have items” dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại. Hoàn thiện vẻ ngoài với nét đẹp cá tính và phong cách, quần ống rộng còn nhân đôi sự trẻ trung và năng động với sắc xanh rêu độc đáo.

Empty

Người đẹp Hosk Elsa đã diện kểu quần ống rộng đầy phá cách, kết hợp cùng chiếc áo khoác da thuộc màu nâu cổ điển phối với chiếc croptop cổ lọ phong cách.

Áo khoác

Áo khoác da cá tính, mạnh mẽ đầy phong cách. Các nàng sành điệu còn tận dụng những items áo khoác đơn giản với thiết kế ôm sát đầy khoẻ khoắn giúp phô diễn trọn vẹn từng đường cong gợi cảm và giữ ấm cho cơ thể. Sắc xanh rêu đa nhiệm góp phần tạo nên những khoảnh khắc thời trang cá tính, cho nàng những bức ảnh sống ảo lung linh.

Empty

Chân váy

Từ kiểu váy chữ A thanh lịch đến chân váy midi dài quá gối, tất cả khi hoà quyện cùng sắc xanh rêu đầy phong cách. Nhân đôi vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút với tông màu xanh nghệ thuật, mỗi “công thức phối” chân váy của các tín đồ sành điệu đều rất đáng học hỏi. Tuỳ theo độ dài ngắn khác nhau, các phiên bản chân váy mang đến cảm giác đa phong cách khiến xu hưởng thời trang đường phố trở nên thú vị và bắt mắt hơn hết.  

Empty

Phụ kiện

Túi xách chính là một trong những mặt hàng chủ lực “chiếm sóng” trong tủ quần áo hàng ngày của mọi cô gái, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các bản phối thời trang sành điệu.

Empty

Túi sách sắc xanh rêu lý tưởng dần trở thành tâm điểm chú ý của giởi mộ điệu thời trang. Vừa mang đến vẻ đẹp đa nhiệm hiện đại, vừa xen lẫn những nét hoài cổ trong xu hướng thời trang bền vững khiến items này sở hữu sức hút khó chối từ. 

Đối với những bạn đam mê thời trang hoặc đơn giản là thích diện một bộ cánh có thể tôn lên dáng người của bản thân thì ngoại trừ kiểu dáng, chất liệu, thứ được quan tâm hơn cả là màu sắc. Một bộ trang phục với màu sắc hài hòa và hợp dáng sẽ dễ dàng khiến bạn trông nổi bật hơn. Và màu xanh rêu chính là một trong những màu sắc dễ tính, dễ phối đồ, đơn giản nhưng vẫn đủ sức giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link