4 kiểu áo nỉ khiến bạn trông béo và lôi thôi hơn, khi mua sắm hãy tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Có đến 4 iểu áo nỉ bạn phải tránh xa chính là áo nỉ dáng rộng, áo cổ nhỏ, áo nỉ nhung và áo quá nhiều họa tiết.

Cùng với áo len, những chiếc áo nỉ được coi là ''cứu tinh'' ngày đông của tất cả mọi người có thể giữ nhiệt tốt trước thời tiết giá rét. Tuy ấm áp là vậy, nhưng có những mẫu áo nỉ vô cùng lỗi thời và ''dìm dáng'' mà bạn không nên sắm về. Có đến 4 iểu áo nỉ bạn phải tránh xa chính là áo nỉ dáng rộng, áo cổ nhỏ, áo nỉ nhung và áo quá nhiều họa tiết.

Áo nỉ rộng thùng thình

Vào mùa đông, chúng ta thường chọn những mẫu áo phom rộng nhưng việc mặc những chiếc áo dáng rộng thùng thình là lựa chọn tốt nhất. Lý do là bởi kiểu áo này sẽ khiến người mặc trông béo và lôi thôi hơn. Bạn có thể diện những chiếc áo nỉ dáng rộng ở nhà, nhưng khi đến công sở hay những nơi cần sự chỉn chu thì đây chính là khắc tinh. 

ao_ni1

Áo nỉ cổ nhỏ

Độ bó của cổ áo sẽ làm cho thân trên của người mặc bị ngắn lại, đặc biệt là phần cổ. Không những vậy, chúng còn tạo cảm giác cộm ngứa khó chịu khi phải diện từ sáng đến tối. Chình vì vậy, khi sắm đồ hè bạn nên ưu tiên những chiếc áo nỉ có phần cổ áo vừa vặn.

ao_ni2

Áo nỉ có bề mặt bằng vải nhung

Dù giữ ấm nhưng kỉểu áo này lại có phần lỗi thời và già dặn cho phong cách của bạn. Cho dù chiếc áo có thêm bất kỳ họa tiết nào đi chăng nữa thì bề mặt vải nhung mới chính là điểm trừ cho item này. Các nàng có thể chọn áo nỉ phối da hoặc phối lông dày dặn.

ao_ni4

Áo nỉ quá nhiều họa tiết

Không nên mua mẫu áo này vì chúng mang đến cảm giác lòe loẹt, sến sẩm và có phần thiếu gu. Lựa chọn hoàn hảo nhất là những chiếc áo nỉ trơn màu hoặc có thêm một vài họa tiết tinh tế như: dòng chữ, hình ảnh nhỏ hay một vài chi tiết nhấn nhá ở cổ và trước ngực là đủ đẹp.

ao_ni6

Áo nỉ là chân ái của mùa Thu/Đông. Đây là dáng áo cơ bản, dễ mặc, hoàn toàn có thể ứng dụng diện đi làm. Hãy cùng tham khảo một số cách kết hợp dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng nhé.

Mix cùng quần âu ống suông

Quần âu ống suông sẽ trẻ trung hơn khi bạn kết hợp chúng cùng áo nỉ. Có thể diện cùng quần trơn màu, cơ bản nhất là quần màu đen/ ghi hoặc be nhạt. Tuỳ theo phong cách, sở thích mà bạn có thể chọn kiểu sơ vin vạt áo trước hoặc cho cả áo bên ngoài nhằm tạo cảm giác phóng khoáng, thoải mái hơn.

Empty

Áo nỉ kết hợp cùng quần jeans

Quần jeans dáng ôm hoặc jeans ống suông là món đồ "ăn ý" để kết hợp cùng trong mùa đông này. Nếu muốn thật ấn tượng, bạn hãy chọn những chiếc áo có gam màu nổi bật như đỏ/ cam. Còn với ai thích phong cách tinh tế, hiện đại thì cứ chọn ngay kiểu áo nỉ dài tay có tông màu nude/ xám/ beige nhé.

Empty

Áo nỉ kết hợp cùng chân váy dài

Áo nỉ dài tay và chân váy dài mang đến hình ảnh của một quý cô nhẹ nhàng, thanh lịch, còn rất hợp để diện đi làm. Bạn có thể chọn chân váy bút chì màu trung tính/ pastel tao nhã hay chân váy xếp li hợp mốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện giày búp bê để càng thêm nữ tính hoặc kết hợp cùng giày thể thao để trông cá tính, năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link