Ngày trở gió những chiếc áo to sụ, cồng kềnh "lên ngôi" được chị em lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Bắt nhịp mùa mới, nàng hãy chọn những chiếc áo khoác phao cho tủ đồ chuẩn trendy và thêm thời thượng.

Những cơn gió lạnh ngày đông đã bắt đầu xuất hiện, đây là lúc áo khoác phao ấm áp lên ngôi. Những thiết kế áo khoác phao ngày càng đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc. 

Empty

Áo phao đã trendy và thời thượng hơn nhiều. Khoác lên mình mẫu áo phao dáng dài màu hồng vỏ đỗ, ulzzang người Hàn – Lee Hyeon Jeong bật lên nét dễ thương và trong trẻo.

Empty

Hei lựa chọn áo phao trắng cổ lông để mix match cùng set đồ thể thao gồm áo bra và quần Bermuda bó sát, kết lại bằng giày sneakers - bản phối này vô cùng năng động. 

Empty

Cô nàng này mix đồ tối giản nhưng vẫn hút mắt cực kỳ với tube top, quần jeans ống loe màu đen và áo khoác phao màu nâu trung tính. Đôi giày thể thao độn đế mang lại sự phóng khoáng cùng khả năng "ăn gian" chiều cao. 

Empty

Áo khoác phao là trang phục quan trọng đáp ứng nhu cầu tất yếu và được các nàng yêu thích sử dụng mỗi khi tiết trời sang đông. Dù bắt cặp áo khoác phao với những item điệu đà như chân váy ngắn, áo cách điệu, tất ống chân và giày đế cao thì vẫn hoàn toàn ăn nhập. 

Empty

Yoo Kyung gợi ý cho nàng một bộ outfit sang chảnh, hợp thời tiết mà vẫn vô tư hoạt động trong mọi cuộc vui khi kết hợp áo dệt kim kéo khóa cổ với gile phao, chân váy chần bông xếp ly, tất len cao ngang gối, giày thể thao và mũ lông lưỡi trai.

Empty

Điếm nhấn của chiếc áo dáng lửng màu xanh pastel dịu mắt, mix match cùng quần legging và giữ ấm bằng tất len cao cổ, giày thể thao tối giản. Nữ diễn viên Go Yoon Jung cũng thường xuyên sử dụng outfit này cho street style hoặc trong mỗi buổi luyện tập thể thao.

Empty

Thiết kế tối giản trơn màu đơn sắc khó lỗi mốt. Túi xỏ hai bên bản to tiện lợi, thông dụng. Lớp lót mềm mại, thân thiện với làn da. Trong những ngày đại hàn, bạn có thể sử dụng những mẫu áo phao dáng dài quá đầu gối giống như của cô nàng Jaein Kim. 

Empty

Cô nàng này mang đến bản phối đậm chất Y2K với áo phao màu hồng phớt, tank top bó sát, quần shorts đen cùng điểm nhấn là tất len ống chân và giày thể thao basic. 

Bắt nhịp mùa mới, nàng hãy chọn những chiếc áo khoác phao cho tủ đồ chuẩn trendy và thêm thời thượng. Áo phao "vượt mặt" loạt item quen thuộc để trở thành xu hướng. Nổi bật là các chất liệu vải vừa thân thiện với môi trường, vừa có những tính năng ưu việt như: cản gió, giữ ấm cơ thể, chống tia UV, chống thấm nước, chống bụi bẩn và nấm mốc.... Có rất nhiều kiểu dáng sành điệu mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link