Dương Mịch là "cao thủ" diện quần tất đen, "hack" chân thon nuột nà ai cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Các nàng muốn chinh phục món đồ này vào ngày đông thì đừng bỏ qua những gợi ý đến từ Dương Mịch nhé.

Dù theo phong cách nào, Dương Mịch đều có thể thể hiện khí chất cũng như gthời trang tinh tế. Nữ diễn viên thường xuyên lăng xê những xu hướng thời trang mới nhất, một trong số đó chính là quần tất đen. Các nàng muốn chinh phục món đồ này vào ngày đông thì đừng bỏ qua những gợi ý đến từ Dương Mịch nhé. 

Đa dạng các loại quần tất

Với quần tất đne, nếu chọn sai, sẽ trông quê mùa và không hợp thời trang. Trước hết, chúng ta nên tránh chọn những đôi tất đen quá dày, vì chúng sẽ khiến chúng ta trông thùng thình. Ngược lại, chúng ta có thể chọn một số đôi tất lụa đen có họa tiết trong suốt, có thể mang lại cho mọi người hiệu ứng thị giác. Các thiết kế hoa văn có thể tạo thêm chút khí chất và gu thẩm mỹ cho tổng thế.

Empty

Nếu có dáng người đầy đặn, bạn có thể chọn loại lụa đen có họa tiết dày hơn một chút, có thể chỉnh sửa đường chân tốt hơn. Và nếu bạn nhỏ nhắn và mảnh mai, bạn có thể chọn những đôi tất đen có họa tiết mỏng hơn.

Với người có làn da trắng, khi chọn tất đen , bạn có thể cân nhắc một số kiểu dáng có hoa văn, điều này có thể làm tăng cảm giác phân cấp tổng thể. 

Empty

Mix cùng các item khác nhau

Dù chọn áo tối màu hay sáng màu đều có thể dễ dàng kết hợp. Sự kết hợp này thoải mái và phong cách, thích hợp cho những chuyến đi chơi thông thường hàng ngày.

Dương Mịch có vẻ rất lăng xê các loại tất đen khác nhau. Người đẹp kết hợp những bộ váy ngắn thanh lịch và tất đen mang cảm giác quyến rũ của phái nữ, sự kết hợp này vừa mới lạ vừa độc đáo. Phong cách này không chỉ giúp cô nàng thời thượng hơn mà còn khiến Dương Mịch trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Dương Mịch nổi tiếng trong giới thời trang nhờ phong cách ăn mặc độc đáo.  Dù vẫn biết hình thể của vợ cũ Lưu Khải Uy vốn đã rất thanh mảnh, nhưng khi diện quần tất đen tôn dáng, cư dân mạng một lần nữa thêm trầm trồ trước đôi chân nuột nà, thon gọn của cô. 

Diện tất đen họa tiết kết hợp trang phục ôm cùng tone

Có thời điểm, nữ diễn viên gây sốt khi mặc 2 trang phục váy da liền màu đen ôm và lệch vai, đi kèm là chiếc vớ đen mỏng có họa tiết ngôi sao và biểu tượng của các chòm sao. Có thể thấy bộ váy ôm body khi kết hợp với tất đen họa tiết khiến cô nàng thêm phần quyến rũ khó rời mắt.

quan_tat6

Ở hình ảnh khác, cô nàng cũng tinh tế phối bộ trang phục jumsuit đen họa tiết chấm bi cùng chiếc vớ đen đồng điệu. Kỹ năng mix đồ ton sur ton này thoạt nghe có vẻ quen thuộc nhưng không phải ai cũng nhớ và ứng dụng đúng lúc, đúng style.

quan_tat7

Cô rất biết cách biến hóa với quần tất đen. Bng cách học hỏi cách phối đồ của cô ấy, chúng ta có thể lấy cảm hứng thời trang từ đó điều chỉnh và thay đổi nó theo hình dáng cơ thể, tính cách của chính mình để tạo ra những bộ quần áo độc nhất vô nhị. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link