Dàn sao Việt gợi ý loạt mẫu áo dài cực xinh dành cho mùa cưới

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tham khảo một số kiểu cách cơ bản sau nhé.

Trong thời gian này, showbiz Việt liên tiếp đón nhận rất nhiều tin vui các các cặp đôi nổi tiếng. Ngoài thiết kế váy và vest cưới cho cô dâu chú rể, thì áo dài cũng là trang phục được nhiều người quan tâm. Áo dài mà dàn sao Việt diện thường thanh lịch, duyên dáng và mang đậm nét đẹp truyền thống của Việt Nam.

Họ cũng không quên đầu tư cho mình những mẫu áo dài cách tân xinh xắn để chung vui cùng cô dâu chú rể. Các nàng có thể tham khảo một số kiểu cách cơ bản sau nhé. 

Áo dài cho cô dâu và chú rể

Empty

Trong lễ ăn hỏi tại nhà, cô dâu Puka đã diện lên mình chiếc áo dài cách tân màu đỏ thắm suông rộng với phần ống tay lửng vô cùng dịu dàng. Áo không có nhiều họa tiết mà nổi bật nhờ màu đỏ. 

Empty

Cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng lựa chọn bộ đôi áo dài màu hồng nhẹ nhàng của Áo Dài Minh Châu. Mẫu áo này mang đậm thiết kế truyền thống của Việt Nam với điểm nhấn là họa tiết in nổi màu trắng.

Empty

Trong bộ ảnh cưới của mình, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lựa chọn thiết kế áo dài cách tân màu hồng. Áo của chú rể có họa văn in nổi vô cùng thanh tao và nền nã trên thân áo. 

Empty

Trong lễ ăn hỏi, cặp đôi tiếp tục lựa chọn các thiết kế áo dài của thương hiệu Hà Cúc. Cặp áo dài trắng đầu tiên được Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu diện khi ra mắt 2 gia đình. 

Empty

Khi đưa dâu về quê nhà Thái Bình của chú rể, cặp đôi lựa chọn thiết kế áo dài sắc đỏ nổi bật có tên "Song Hỷ Đăng Khoa''. Chi tiết ngôi sao 5 cánh được đính khéo léo, kết hợp với tông đỏ để nhắc nhớ về màu cờ sắc áo mà Đoàn Văn Hậu thường khoác lên mình.

Empty

Thanh Hằng diện mẫu áo dài cách tân với phần tay lửng và gam màu hồng nhạt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% tơ tằm dệt và lụa tổng hợp.

 Áo dài cho khách mời

Empty

 Gợi ý đầu tiên mà bạn có thể tham khảo chính là mẫu áo dài của Mai Hà Trang - vợ cầu thủ Hà Đức Chinh. 

Empty

Hòa Minzy diện lên mình áo dài cách tân tương đối đơn giản tuy nhiên tông màu xanh ngọc lại giúp Hòa Minzy trông trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. 

Empty

Mới đây, Midu đã mặc mẫu áo dài sự kết hợp giữa tông hồng phấn nhẹ nhàng và hồng cánh sen đằm thắm, trông vô cùng duyên dáng và tinh tế. Giá bán của thiết kế này rơi vào khoảng 3 - 5 triệu đồng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link