4 món phụ kiện ngoại cỡ giúp nàng trở thành tâm điểm chú ý chỉ trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn gây ấn tượng mỗi khi dạo phố, thì 4 xu hướng sau dưới đây hứa hẹn sẽ chiều lòng những cô nàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm món trang sức cho buổi tiệc đêm, hay gây ấn tượng mỗi khi dạo phố, thì 4 xu hướng sau dưới đây hứa hẹn sẽ chiều lòng những cô nàng khó tính nhất.

Thắt lưng bigsize

Thắt lưng với phần khoá cỡ đại, thắt gọn vòng eo và trở thành điểm nhấn thú vị cho cả bộ trang phục. Khơi gợi cảm hứng tiệc tùng với bản phối đơn sắc bí ẩn, nhấn nhá bằng loạt phụ kiện mạ vàng vương giả, chốt hạ bằng mẫu thắt lưng lấp lánh. Một vài chiếc charm nhỏ đi kèm là gợi ý từ các tín đồ sành điệu không chỉ tóm gọn mọi ánh nhìn, mà còn kích thích thính giác bởi những thanh âm vui tai. Thắt gọn vòng eo và kéo dài đôi chân là hiệu ứng thần kỳ mà chiếc thắt lưng cỡ đại mang đến cho các nàng.

GettyImages-Hailey-Bieber-with-a-statement-belt-in-2023

Vòng to

Với thiết kế đường tròn hở, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ rộng và biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Mô phỏng các nữ thần Hy Lạp với cách đeo ngang bắp tay, hay tái hiện hình tượng chiến binh khi đeo vòng ở cả hai bên cổ tay. Phần bản rộng cho phép các thương hiệu phô diễn chiếc logo độc quyền, cũng như nuông chiều những cá tính của các nàng yêu thích sự phá cách. 

@gigihadid-vong-tay

Bông tai ngoại cỡ

Hoá thân thành chiếc lông vũ, dây đá kiểu cách dài chấm vai hoàn thiện bản phối boho thướt tha và đầy phóng khoáng. Không chỉ được săn đón bởi các nhà thiết kế mà mẫu hoa tai độc đáo này còn được ưa chuộng bởi các cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nhờ vào cách thức “làm thon” tiện lợi và nhanh chóng.

@kendalljenner

Ngọc trai ngoại cỡ

Vòng cổ ngọc trai thường được ứng dụng trong những bản phối thanh lịch, nay khoác lên mình sắc thái mới mẻ hơn với nhiều phiên bản “khủng bố”. Không cần quá nhiều phục sức rườm rà, một chiếc vòng cổ ngọc trai cỡ đại dễ dàng nhấn nhá và hoàn thiện phong cách hàng ngày của bạn. Phối kết phụ kiện này cùng chiếc đầm đen cực thích hợp cho những buổi dạ tiệc sang trọng, hay đi cùng áo sơ mi trắng sẽ vô cùng nổi bật. 

@givenchy-vien-trai-ngoai-co

Phụ kiện không phải luôn đóng vai phụ trong bộ outfits. Chúng có thể làm nhiều điều hơn bạn nghĩ. Hãy để bộ trang phục tối giản của bạn không trở nên nhàm chán bằng điểm nhấn một đôi khuyên tai statement. Với những phù thủy sắc màu trong giới thời trang, outfit của họ thực sự là cuộc hoan hỉ của sắc màu. Lạ mắt, nổi bật & khác biệt với loạt phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm về phong cách nhiều hơn. Style của bạn vừa thanh lịch vừa cá tính hơn nữa đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link