Với 5 kiểu chân váy này, phong cách của nàng không chỉ thăng hạng mà còn hack dáng chân dài tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm mới “thương hiệu cá nhân”, đừng bỏ qua gợi ý các kiểu chân váy sành điệu sau.

Chân váy suông trơn màu 

Kiểu váy cuối cùng thì siêu cấp đơn giản phù hợp với mọi phom dáng và lứa tuổi, đó chính là chân váy suông trơn màu. Điểm cộng của kiểu chân váy này không nằm ở đâu xa ngoài sự tối giản vốn có của nó. Nhờ vậy mà nàng phối với đồ gì cũng đẹp, cũng sang. Ngay cả việc kết hợp giày dép cũng trở nên đơn giản hơn so với các phom dáng khác.

8

Chân váy hoa nhí dáng dài

Chân váy hoa nhí chắc hẳn là item mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn sở hữu. Điểm hấp dẫn của chiếc chân váy này chính là hoạ tiết tươi tắn và ngọt ngào. Diện lên mình chân váy hoa nhí sẽ giúp hình ảnh của chị em thêm yểu điệu và nữ tính. Để mặc đẹp với kiểu chân váy này, bạn có thể phối với các mẫu áo phông, áo kiểu, crop top có hoạ tiết đơn giản.

1

Chân váy denim

Chân váy denim đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết, không quá điệu nhưng lại vô cùng trẻ trung và phóng khoáng, chỉ cần diện lên người là bạn đã có thể trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Chất liệu denim còn vô cùng cứng cáp nên chị em cứ an tâm diện em nó trong nhiều năm mà không lo sờn rách hay lỗi thời. Nàng nào chuộng phong cách Y2K thì nhất định phải "tậu" về ngay. 

2

Chân váy xẻ tà 

Các cô nàng công sở trong độ tuổi 25+ không thể bỏ qua kiểu chân váy này. Có 3 kiểu chân váy xẻ là mà chị em nên tham khảo là xẻ 2 bên, xẻ đằng sau và xẻ một bên. Kiểu chân váy này hack dáng giúp đôi chân của nàng trông dài và thon hơn. Nàng công sở diện đi làm vừa thoải mái, mát mẻ mà vẫn vô cùng lịch sự. 

3

Chân váy xếp ly 

Chân váy xếp ly thường có phom dáng xòe nhẹ không có dấu hiệu lỗi mốt mà bất kỳ chị em nào cũng nên sở hữu cho tủ đồ. Chân váy xếp ly vừa sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thướt tha và thanh lịch cho người mặc. Chị em có thể diện kiểu chân váy này vào mùa đông hoặc mùa hè đều phù hợp, ngoài ra chúng cũng có thể áp dụng trong nhiều trường hợp và môi trường sống khác nhau. 

6

Chiếc váy xếp ly vẫn mãi là item quen mặt trong thế giới thời trang. Là biểu tượng cho sự thanh lịch và nữ tính, tuy nhiên món đồ này vẫn có khả năng mix match đã dạng để cho ra những bản phối sành điệu và đẹp mắt. Các nàng có thể diện chân váy xếp ly trong nhiều hoàn cảnh, tuy nhiên dù quen thuộc nhưng vẫn cần sáng tạo khi phối đồ, để tránh sự nhàm chán trong phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link