4 mỹ nhân BLACKPINK và những lần thay đổi màu tóc: Lisa cá tính, Rosé nhẹ nhàng dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân nhóm nhạc BLACKPINK không ngừng thử nghiệm nhiều phong cách với các màu tóc khác nhau.

Từ khi debut tới nay, BLACKPINK luôn là nhóm nhạc được công chúng dành nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ. Họ đều đam mê đổi màu tóc khiến dân tình thích mê khi ngắm nhìn họ thay đổi diện mạo.

Lisa (BLACKPINK)

Người đẹp đang có sự thay đổi tột bậc về gu thời trang. Dường như Lisa ngày càng cá tính và cũng gợi cảm hơn trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt là việc Lisa mới "chơi lớn" nhuộm tóc màu hồng cực nổi bật.

Empty

Trên Instagram của cô nàng cũng như các trang mạng xã hội khác, dân tình không khỏi bất ngờ khi nữ thần tượng "chơi trội" nhuộm tóc hồng. Fan của cô nàng phải thốt lên sung sướng vì ước mong idol để tóc hồng đã thành hiện thực.

Empty

Lisa (BLACKPINK) "gây sốt" mạng xã hội nhờ màu tóc mới và bộ nail đồng màu.

Empty
Empty

Trước đây bông hồng Thái" Lisa chủ yếu gắn bó với màu tóc trầm mà thôi. Ảnh: IG Lisa

Rosé 

Rosé chính là mỹ nhân thường xuyên thay đổi màu tóc nhất. Còn nhớ, mỹ nhân nhóm BLACKPINK từng đổi màu tóc liên tục từ đỏ, tím, hồng sang tới vàng sáng. Và có lẽ màu tóc phù hợp để tôn da và tôn vẻ đẹp.

Empty

Rosé trong gam màu tóc tím được cư dân mạng tán dương.

Empty

Tới tóc hồng cũng được khen ngợi hết lời.

Thế nhưng, cho đến màu tóc vàng sáng tôn làn da trắng không tì vết và đường nét gương mặt nổi trội, Rosé mới thực sự hài lòng. Khi gắn bó với tóc vàng sáng, Rosé khiến netizen "đứng ngồi không yên" bởi những khoảnh khắc xinh đẹp như tiên tử. 

Empty

Jennie 

Nếu nhắc tới màu tóc của Jennie có lẽ cư dân mạng nghĩ ngay tới "tóc 2 màu" của mỹ nhân trong lần comeback How You Like That. Mái tóc 1 nửa màu đen, phần mái lại màu bạch kim sáng chói. Đây chính là chủ đề mà netizen bàn luận xôn xao suốt một khoảng thời gian. 

Empty
Empty

Khi lên sân khấu hay ở trong MV người đẹp đều khiến dân tình thích thú với màu tóc cực mới mẻ. 

Empty

Cũng giống như Lisa, Jennie chủ yếu gắn bó với tóc đen nên mỗi lần "đổi gió" lại "gây bão". 

Jisoo

Đến Jisoo vốn gắn bó với hình ảnh "gái ngoan" cũng không quên thay đổi màu tóc để tránh nhàm chán. Gần đây, người đẹp khiến fan mê mẩn khi nhuộm tóc màu nâu nổi bật .

Empty

Jisoo gây sốt khi nhuộm tóc màu sáng. 

Empty

Màu tóc sáng giúp nhan sắc "chị cả" BLACKPINK càng thêm nổi bật. 

Thế nhưng, lần Jisoo "gây sốt" mạnh mẽ nhất trên mạng xã hội có lẽ là khi cô nàng nhuộm màu tóc tím. Đây có lẽ là hình ảnh dân tình khó quên khi nhắc tới các màu tóc của Jisoo.

Empty

Khi "đổi gió" thử nghiệm các màu tóc khác nhau, các "mẩu" BLACKPINK đều toát lên nét cá tính riêng nổi trội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link