Sao Hàn “đu” tóc màu nổi: Rosé được khen tới tấp, "em gái quốc dân" IU xinh xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Hàn chọn thay đổi màu tóc nổi để thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhiều sao Hàn không ngần ngại chọn những màu sắc nổi bật để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, có người được khen ngợi, nhưng cũng không ít người "bị dìm" bởi tạo hình khác lạ của mình.

Những idol thành công với màu tóc sặc sỡ

Empty

Rosé (BLACKPINK) là cái tên phải được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những idol cân mọi thể loại màu tóc. Các màu tóc  bạch kim, hồng, tím gần như không làm khó được cô nàng, thậm chí nó còn khiến cho những đường nét trên khuôn mặt của "nàng sóc" BLACKPINK trở nên hài hòa, nổi bật hơn.

Empty

Trong đợt quảng bá mini album Love Poem, "em gái quốc dân" IU cũng khiến dân tình dậy sóng với màu tóc xanh dương. Với màu tóc nổi bật này, IU đã tạo nên một trào lưu, xu hướng mới trong giới trẻ.

Empty

Taeyeon luôn gây thương nhớ với người hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung "bị thời gian lãng quên" của mình. Cô nàng nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc không có dấu hiệu lão hóa khi xuất hiện với mái tóc sáng màu như hồng nhạt, bạch kim.

Empty

 Chanyeol là idol nam có thể "cân" mọi màu tóc sáng kén da từ hồng, xanh dương đến tím mộng mơ.  

Empty
Empty

 Jin, V với khả năng tỏa sáng với mọi loại màu nhuộm. Hai thành viên nhóm nhạc đình đám BTS nhiều lần khiến các fan đứng hình trước màn "lột xác" ấn tượng.

Những idol "tự dìm hàng" mình khi chọn màu tóc nổi 

Empty

Những cô nàng ITZY như Yeji và Ryu Jin khiến dân tình không khỏi hụt hẫng khi xuất hiện với màu tóc mới. Trong đó, Ỵeji "tô điểm" cho mình bằng màu tóc đen nhấn thêm chút hightlight hồng,  trở nên "lạc quẻ" khi phần highlight hồng rực rỡ lại không ăn nhập với phần tóc đen còn lại. Cô em Ryu Jin cũng không khá khẩm hơn cô chị cùng nhóm là bao, khi tái xuất với màu tóc chỉ nhuộm phần mái.

Empty

Yoon được nhiều người chú ý với màu tóc "độc nhất vô nhị" trên poster. Tuy nhiên, đến showcase của mini album này, Yoon lại khiến người hâm mộ "tụt mood" với mái tóc được nhuộm lạ kì của mình.

Empty

Jooe (MOMOLAND) khiến không ít fan "la ó" khi xuất hiện với các màu tóc nổi. Mặc dù tiếp thu ý kiến của người hâm mộ, cô nàng thử sức thay đổi đa dạng các màu tóc nổi khác nhau nhưng lần nào cũng bị "dìm" thê thảm. Mái tóc chẳng mấy đẹp lại nổi bật khó hiểu này khiến nhan sắc bị dìm thêm vài phần. 

Để luôn làm mới mình trong lòng người hâm mộ, các idol Hàn không ngần ngại chọn cho mình những màu tóc nổi bần bật, cực kỳ kén người. Tuy nhiên không phải ai cũng chung "cái kết" được khen ngợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link