4 xu hướng nhuộm tóc mùa thu của sao Hàn vừa tôn da lại vừa sang chảnh hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Cứ tham khảo 4 màu nhuộm đang được sao Hàn ưu ái nhất, chắc chắn sẽ tìm thấy được màu tóc ưng ý.

Sang đến mùa mới thì ai cũng muốn "tút tát" lại mái tóc, diện mạo cũng sẽ được F5 mà trở nên thu hút, xinh đẹp hơn. Nếu không cắt tóc thì nhuộm màu được coi là phương án an toàn. Ngoài việc chọn màu tóc đúng với màu da thì  còn nên bắt kịp xu hướng để visual được thăng hạng hiệu quả nhất. Để biết được những gam màu nhuộm nào hot hit trong mùa thu/đông năm nay, chị em cứ tham khảo 4 màu nhuộm đang được sao Hàn ưu ái nhất, chắc chắn sẽ tìm thấy được màu tóc ưng ý.

Nâu socola

Nâu socola là một trong những gam màu nhuộm kinh điển và dễ áp dụng nhất. Màu sắc này khá trầm hợp với mọi tông da, giúp gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ, sáng sủa hơn. Đó còn chưa kể, tông màu này ghi điểm ở sự sang trọng và thanh lịch. Các cô nàng sao Hàn ở nhiều ngưỡng tuổi áp dụng, chẳng hạn như Honey Lee, Yoona, Sooyoung, hay IU… Điều này chứng tỏ, nâu socola không hề kén người nhuộm, nàng 30+ áp dụng cũng rất hợp. Màu tóc này cũng phổ biến, không lo phai màu hay bị nhạt nhòa, da ngăm hay da trắng đều cân đẹp.

Empty
Empty

Nâu linen

Tông màu linen có sắc nâu làm chủ đạo, pha trộn với màu xám khói vừa đặc biệt, ấn tượng lại giúp bạn trở nên thật nổi bật với vẻ phá cách, sành điệu. Để ảm bảo làn da không bị xỉn màu. Còn nếu kết thân với tông nâu linen thiên về màu khói là chủ yếu, bạn nên trang điểm một chút để vẻ ngoài không bị nhợt nhạt.  Màu này có thể giúp bạn cân đẹp các phong cách thời trang cá tính và sành điệu nữa đấy, chịu khó thay đổi một chút sẽ có được vẻ ngoài nổi bật. 

Empty
Empty

Nâu mật ong

Đây là tông màu nâu ngả vàng, khá tươi sáng, nhưng vẫn đủ trang nhã, giúp chị em U30 trẻ trung hẳn ra. Đối với Park Min Young, màu tóc này vẫn hoàn hảo để cô áp dụng khi vào vai mỹ nhân công sở trong phim sắp chiếu, các chị em có thể yên tâm áp dụng. Hay như Nayeon, màu nhuộm này mang đến cho cô nàng vẻ ngoài ngọt ngào, sang chảnh, tạo kiểu tóc thế nào cũng rất ưng mắt. Màu tóc nghe đã thấy sự ngọt ngào tràn màn hình rồi, đó là lý do rất nhiều chị em yêu thích màu tóc này đấy. 

Empty
Empty

Nâu trầm

Một số mỹ nhân Hàn đợt này đã quay trở về với những lựa chọn đơn giản hơn, đó chính là nhuộm nâu trầm giúp làn da thêm phần tươi sáng, rạng rỡ và hack tuổi hiệu nghiệm. Điều quan trọng là, tông màu này rất trang nhã, thanh lịch, ai cũng có thể để mà không lo dìm da đâu nhé.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link