4 mỹ nhân lão hóa ngược của Vbiz Việt: Mỹ Tâm để tóc ombre, Lệ Quyên luôn để da được "thở"

( PHUNUTODAY ) - Đã có tuổi nhưng Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân hay Hiền Thục đều thành công "lội dòng lão hóa".

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút sau 20 năm đi hát. Để được vẻ ngoài không tuổi ấy, Mỹ Tâm đã có cho mình những bí quyết riêng. Nữ ca sĩ rất chịu khó chăm dưỡng cho làn da, vóc dáng. Vốn thường xuyên tập luyện, vóc dáng Mỹ Tâm ở tuổi U50 khiến nhiều đàn em cũng phải "chạy dài" vì quá thon gọn. Nữ ca sĩ là minh chứng cho những mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài "lão hóa ngược" của showbiz Việt.

Empty

Mỹ Tâm còn có những cách làm đẹp "cộp mác" chính mình. Theo dõi Mỹ Tâm đã lâu, hẳn nhiều người sẽ nhận ra nữ ca sĩ này rất thích nhuộm tóc sáng màu. Cùng với đó là cách đánh son theo kiểu ombre. Cách này giúp nữ ca sĩ trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 41.

Empty
Empty

Lệ Quyên

Tháng 4 vừa qua, Lệ Quyên chính thức bước sang tuổi 41. Dù vậy, trông "nữ hoàng phòng trà" vẫn cứ như thiếu nữ. Để chăm da, giữ dáng cẩn thận, Lệ Quyên mỗi ngày chăm chỉ vào phòng tập còn ăn uống hết sức lành mạnh. Nữ ca sĩ nhờ đó mà lúc nào cũng tươi trẻ hơn so với tuổi thật.

Empty
Empty

Ngoài khi đi diễn, Lệ Quyên luôn để cho làn da được "thở". Không khó bắt gặp cô khoe da mộc láng mịn đáng ngưỡng mộ. Lệ Quyên cực kỳ chịu khó trong việc chăm da, nhờ đó cô diện những thiết kế thách thức vóc dáng, hở da thịt.

Hiền Thục

41 tuổi, trải qua một lần sinh nở nhưng nhìn Hiền Thục, ai cũng phải xuýt xoa rằng trông nữ ca sĩ chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi. Ngay từ cách nuôi "suối" tóc dài đến việc Hiền Thục diện trang phục khoe hình thể táo bạo. 

Empty
Empty

Nhìn vào những hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, kể cả mặt mộc chẳng mấy ai tin cô đã 41 tuổi. Với vẻ ngoài không chút dấu hiệu lão hóa, Hiền Thục còn khéo léo trong việc diện các bộ cánh xì tin, nhờ đó "ăn gian" được kha khá tuổi tác. Áp dụng chế độ ăn thuần chay nhiều năm cùng việc tập luyện chăm chỉ, cô duy trì được sắc vóc vạn người mê. 

Ngô Thanh Vân

Hạnh phúc dù đến hơi muộn nhưng đúng thời điểm đã giúp "đả nữ" có động lực thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực. Cô ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn. 

Dạo gần đây, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người phải xuýt xoa khi có màn F5 mái tóc ngắn, còn nhuộm highlight phần mái hết sức "chất chơi". Không chỉ vậy, bà xã Huy Trần còn ăn diện năng động, tạo dáng xì tin như thiếu nữ đôi mươi. Khó ai có thể ngờ được nữ diễn viên đã bước vào độ U50.

Empty
Empty

Đã có tuổi nhưng Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân hay Hiền Thục đều thành công "lội dòng lão hóa". Các sao nữ này đều có cách trụ nhan đáng học hỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link