"Đụng hàng" đàn em hoa hậu với chiếc váy bó sát, Thu Trang vẫn phô diễn được đường cong nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Chẳng những “lên đồ” có gout, chi tiền mạnh tay hơn để tạo tăng phần đẳng cấp cho vẻ ngoài, bà xã Tiến Luật còn không ngán “chạm trán” váy áo với nhiều mỹ nhân Vbiz.

Thu Trang cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ trong hình ảnh bằng cách chăm chút đáng kể trong phong cách thời trang. Chẳng những “lên đồ” có gout, chi tiền mạnh tay hơn để tạo tăng phần đẳng cấp cho vẻ ngoài. 

Empty

Cô từng có lúc ăn diện xuề xòa kém nổi bật. Tuy nhiên bây giờ bà xã Tiến Luật giờ đây ngày càng ăn mặc sang chảnh như bà hoàng.

Empty

 Chẳng còn ngại ngùng, cô còn diện những item gợi cảm ngút ngàn để phô diễn body chuẩn.

Empty

Đôi lúc, đuổi theo style quý tộc sang chảnh, Thu Trang cũng khiến bao ánh mắt phải ngắm không rời.

Empty

Mới đây, xuất hiện tại một buổi ra mắt phim với chiếc đầm đen huyền bí có kết cấu cầu kì, Thu Trang hút mọi ánh nhìn với đường cong chữ S chuẩn mực và khéo khoe xương quai xanh gợi cảm cùng thềm ngực đầy.

Empty

Thiết kế váy mang hoạ tiết hoa dập nổi, ôm sát đường cong vóc dáng.

Empty

Đáng chú ý, chiếc đầm kiêu kì này từng được Đỗ Mỹ Linh “lăng xê” một thời gian không lâu trước đó. 

Empty

Là người sở hữu thân hình chuẩn, Đỗ Mỹ Linh cũng phải than trời vì khi ngồi xuống lại chật ních đến độ thở không nổi.  

Empty

Màn đối đầu giữa mẹ 1 con không sở hữu body tỷ lệ vàng và một nàng Hậu hoàn hảo sắc khiến fan thích thú. Mỗi người đều đẹp theo một nét riêng rất nổi bật. 

Quả thật, đối với hội chị em có vòng bụng kém phẳng lì, việc kết thân với kiểu trang phục bó sát lộ bụng nên bạn có thể "giấu nhẹm" đi chiếc bụng tròn này nếu nắm trong tay một số bí quyết sau:

- Sử dụng gen nịt bụng

Là một trong những món đồ che đi khuyết điểm về vòng eo cấp tốc, gen nịt bụng đích thực là món đồ mà chị em không thể thiếu. Chị em nên chọn loại làm bằng chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, đừng quá siết chặt vào cơ thể vì về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.  

- Chọn thiết kế thắt lưng cao

Một trong những bí quyết giúp chị em mặc váy ôm không lộ bụng hay vòng eo bánh mì khác chính là ưu tiên các thiết kế có thắt lưng cao. Nên ưu tiên trang phục màu tối để tạo cảm giác body thon thả, mảnh mai hơn. 

- Ưu tiên đầm có các chi tiết che bụng

Một lựa chọn khác để chị em có thể tự tin diện đầm ôm chính là kết thân cùng những item có thiết kế thắt nơ hay cách điệu vải xếp nếp ở phần bụng. Những kiểu váy có điểm nhấn tinh tế và khéo léo sẽ giúp chị em trông quyến rũ và xinh đẹp hơn, đồng thời tránh xa việc bị phô bụng mỡ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link