Đụng hàng với cả Lisa và Yoona, Trịnh Sảng nhiều lần bị "đánh bại" vì style sến sẩm và quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Vì bạn trai mà Trịnh Sảng thăng hạng cả nhan sắc lẫn style, tiếc thay vẫn thua đau đớn khi đụng hàng Lisa, Yoona.

Trịnh Sảng vốn là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Dù có nhan sắc xinh đẹp nhưng trước đây cô từng nhiều lần bị chê cười vì style xuề xòa kém đẹp. Tuy nihên thời điểm cô có bạn trai, Trịnh Sảng cũng cố ăn vận đẹp mắt và sành điệu hơn. Thời điểm đó cô thường xuyên khiến dân tình trầm trồ vì style trẻ trung năng động, hợp gu giới trẻ, khoe body trong những mẫu quần short tôn chân thon, áo crop top khoe eo nhỏ. 

Chỉ có điều dù nhờ bạn trai mà lên hương cả nhan sắc lẫn style nhưng Trịnh Sảng vẫn thua kém khi đụng hàng. Mỹ nhân Vườn Sao Băng bản Trung từng có nhiều màn đụng hàng gay cấn với những mỹ nhân như Lisa, Yoona… nhưng chưa một lần thắng thế. 

Empty

Lisa toát lên cảm giác sang chảnh quý tộc thì trông Trịnh Sảng lại khá thường, thiếu đi nét thu hút. Trịnh Sảng biến bộ đồ đang khoác lên mình lại có cảm giác khá đơn giản, thiếu thu hút, không toát lên cảm giác hàng hiệu đắt đỏ. 

Empty

Đụng hàng cùng 1 mẫu váy bồng bềnh như công chúa nhưng Trịnh Sảng đã thua kém hoàn toàn so với Yoona. Trịnh Sảng bị chê "cưa sừng làm nghé", không hợp với độ tuổi. Trong khi đó Yoona lại ghi điểm với kiểu tóc mái lệch sang chảnh thanh thoát và quý phái hơn rất nhiều.

Empty

Có thể thấy, dù kỳ công diện váy công chúa, makeup cầu kỳ nhưng Trịnh Sảng vẫn bị Yoona đánh bại về độ sang chảnh, thu hút và ấn tượng quý phái.

Empty

Trước đó hai mỹ nhân này cũng từng đụng hàng trong bộ váy có thiết kế hao hao nhưng Yoona ghi điểm với nhan sắc và vóc dáng gợi cảm chuẩn công chúa. Còn Trịnh Sảng lại bị chê vì quá gầy gò mảnh mai khiến cô trông thiếu sức sống, không toát lên hết được sức gợi cảm sang chảnh của mẫu váy này.

Empty

Đụng hàng trong mẫu áo lông xù mềm mại với Ngô Tuyên Nghi, Trịnh Sảng với phần mũi đơ cứng khiến nhan sắc kém đẹp, thiếu đi nét thanh thuần trong sáng. Trong khi đó Ngô Tuyên Nghi lại ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, mềm mại, kiểu tóc tết xinh xắn, bông tai hợp tông với áo.

Empty

Đng hàng cùng Trần Lập Nông, cô đã thua kém hoàn toàn. Hình ảnh của Trịnh Sảng bị đánh giá khá lòe loẹt kém sang trong khi cũng là mẫu áo đó nhưng Trần Lập Nông diện lên lại cool ngầu, cá tính hết sức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link