4 nét tướng cho thấy phụ nữ thường khó giữ tiền, vất vả trong cuộc sống

20:51, Thứ hai 27/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù có kiếm được tiền những người phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng thường không biết giữ tiền. Vì vậy mà học sẽ có cuộc sống vất vả.

Trán ngắn, hẹp, có phần nhọn

Theo nhân tướng học, trán là nơi thể hiện cho phúc khí của con người. Từ xưa tới nay, những người được miêu tả có quan tướng, phúc tướng đều có vầng trán cao rộng, đầy đặn. Sách cổ có viết rằng trán được gọi là Thiên Đình, vầng trán cao đầy tượng trưng cho trí tuệ và sắc đẹp.

Theo đó, những người có vầng trán đầy đặn, cao rộng thường có vận số tốt đẹp. Trong khi đó, những người phụ nữ có trán nhỏ hẹp lại thêm hình nhọn thì phúc mỏng, tài lộc chẳng có là bao mà lòng tham vô đáy, tâm địa hẹp hòi. Thậm chí họ có thể còn mang số khắc chồng. Tốt nhất không nên gây thù chuốc oán với họ.

Ấn đường nhỏ hẹp

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đường lông mày, ngay dưới trán. Người phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp thường có vận thế không được tốt. Cuộc đời họ thường chịu nhiều vất vả, có thể lâm cảnh bần hàn túng thiếu và cũng hay bị xui rủi đeo bám.

Phụ nữ có nét tướng này thường khắc phu. Họ có thể lấy chồng, mặc dù người chồng tài giỏi thông minh, bụng một bồ kinh luân nhưng vẫn khó lòng thi triển. Mỗi lần gặp cơ hội tốt là lại đen đủi chịu bó buộc chân tay, không được thể hiện bản thân mình.

Người chồng dần dần sẽ mất đi sự tự tin, không dám nghĩ gì cũng không dám làm gì vì sợ thất bại. Cuộc sống gia đình của họ cũng gặp nhiều khó khăn bởi sự nghiệp của cả hai không được tốt, làm gì cũng gặp trắc trở ngáng đường.

Mặt to mũi nhỏ

Phụ nữ có khuôn mặt rất to nhưng mũi lại nhỏ hơn quá mức thì gây khập khiễng về tỉ lệ trên khuôn mặt. Theo nhân tướng học phụ nữ như vậy thường có tướng phá tài. Dù làm việc gì họ cũng luôn đặt kỳ vọng rất cao, có phần kiêu căng, coi thường người khác. Họ cũng không chịu làm những việc lợi ích nhỏ hoặc theo họ là thấp hèn.

Năng lực của họ không có nhiều, kiếm tiền cũng ít nhưng lại sống phù phiếm, xa hoa, ham hư vinh. Chỉ cần thứ họ thích thì dù phải trả giá nào để có cũng bằng lòng.

Không chỉ vậy, tính tình của họ còn khá kì quái, khó giao du với người khác, sống cô độc, ít bạn bè. Với tính cách như vậy họ có thể làm cản trở đường công danh sự nghiệp của mình và chồng.

Tai mỏng, vểnh ra ngoài

Nhân tướng học cho rằng dựa vào đôi tai có thể xác định được tương lai của con người. Người có tai dày, lớn, dái tai rõ và to, rủ xuống phía dưới là quý tướng, có số mệnh giàu sang phú quý, có địa vị cao trong xã hội, được nhiều người kính nể và ngưỡng mộ.

Ngược lại, người tai mỏng lại vểnh ra đằng trước được gọi là tai dơi, tai chuột. Nếu phụ nữ sở hữu nét tướng này thì quả là bi ai bởi bao nhiêu tiền của làm ra cũng đội nón ra đi, phá sạch sản nghiệp. Họ có số bần hàn, cơ cực, cuộc sống phải chịu nhiều vất vả, phúc mỏng lộc tàn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy