Lòng bàn tay có 1 điểm này: Thần Tài đánh dấu, phúc lớn mệnh dày

( PHUNUTODAY ) - Người xưa hay nói sướng khổ có số, một số người sinh ra đã mang số sướng, được hưởng sung túc an nhàn, và kiểu tay của mỗi người là một trong những tướng số được quan tâm.

Đường chỉ tay sinh mệnh dài

Đường chỉ tay sinh mệnh dài, đậm, rõ nét và liền mạch chứng tỏ sức khỏe của bạn rất tốt, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và sức sống mãnh liệt không ai sánh bằng.

Empty

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn bỏ bê bản thân bởi trời ban cho sức khỏe có tốt đến đâu nhưng nếu bỏ bê bản thân, sinh hoạt không điều độ, không tập luyện thể thao thì sức khỏe sẽ càng ngày càng xuống dốc, ảnh hưởng tới tâm trí, gây mất tập trung trong mọi việc.

Một số người quan niệm chỉ tay đường sinh mệnh ngắn sẽ đoản mệnh, không thể sống thọ tuy nhiên trên thực thế, tuổi thọ ngắn hay dài còn phụ thuộc vào nhiều đường chỉ tay khác như đường đường trí tuệ hay đường hỏa tinh…

Tuy nhiên, nếu chỉ tay đường sinh mệnh ngắn, chứng tỏ bạn là người có sức khỏe yếu, cơ thể nhiều bệnh tật, nhưng nếu cải thiện được hoàn cảnh cuộc sống, chú trọng chăm sóc sức khỏe thì điều này hoàn toàn không có vấn đề gì quá lớn.

Hai đường chỉ tay sinh mệnh song song

Người sở hữu hai đường chỉ tay sinh mệnh song song là người có sinh lực tràn trề, cơ thể tráng kiện, sức đề kháng và khả năng miễn dịch cao.Ngoài ra, nếu lòng bàn tay của họ còn hồng hào, miệng hay cười thì chứng tỏ họ là những người có tính kiên nhẫn, biết đối nhân xử thế. Khi gặp khó khăn, họ đều có thể nở được nụ cười, dễ dàng hóa giải mọi chuyện.

Bên cạnh đó, người có hai đường chỉ tay sinh mệnh chạy song song còn rất dễ phát triển sự nghiệp, cả danh và lợi đều tốt.

Lòng bàn tay hồng hào

Những bàn tay hồng hào thường là những người có phúc khí. Và thường không phải lo nghĩ về chuyện tiền nong, công danh, sự nghiệp vì thường có quý nhân phù trợ.

Chỉ tay rõ nét, không lộn xộn

Đường chỉ tay rất quan trọng, nó thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người. Những người có đường chỉ tay rõ nét, không lôn xộn thường là những người thông minh, có cuộc sống suôn sẻ. Đặc biệt, những người này luôn có cách làm việc khoa học. Chính vì thế, họ thích hợp với các vị trí lãnh đạo.

5 ngón tay sát nhau, gọn gàng cân đối

Những người có đôi bàn tay hồng hào, thêm vào đó 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu, làm việc cẩn thận, có kế hoạch, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

Người có 5 ngón tay dài ngắn đâu ra đấy là người làm việc chu đáo có trình tự, vì thế công việc và cuộc sống đều được thu xếp khéo léo, không gặp cảnh bữa no bữa đói.

Empty

Móng tay vuông, ngón tay hình ống trúc

Móng tay con trai phải thẳng, hình vuông và hình bầu dục là tốt nhất. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng hơi nhọn đầu là tốt nhất, nếu thiên về hình tròn thì thuộc mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link