Đi gặt, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trong ruộng lúa

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc gặt lúa, người dân bất ngờ thấy một thi thể nam giới nằm dưới mặt ruộng đang trong quá trình phân huỷ nên đã báo lên chính quyền địa phương.

Ngày 24/5, Công an huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định) vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc người dân phát hiện 1 thi thể nam giới đang phân hủy mạnh nằm ở dưới ruộng.

Sự việc được phát hiện vào sáng 23/5 tại địa phận xóm 14, xã Giao Yến, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định.

Theo đó, vào thời điểm trên, người điều khiển máy gặt lúa đã bàng hoàng phát hiện thi thể một nam giới đang trong quá trình phân hủy nằm dưới mặt ruộng.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ngay sau đó, vụ việc nhanh chóng được thông báo tới cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

“Nạn nhân chừng 35 – 37 tuổi, tử vong trong ruộng lúa, tử vong khoảng 7 đến 10 ngày trước, thi thể đang phân huỷ. Hiện tại cơ quan pháp y đang tiến hành rửa ráy. Hiện đã có một người dân ở xã Giao Châu (huyện Giao Thuỷ) có người bị mất tích cùng thời gian nạn nhân tử vong đến chờ nhận diện thi thể”, ông Trần Khắc Căn – Chủ tịch UBND xã Giao Yến thông tin.

Ông Căn cho biết thêm, hiện đã có 1 gia đình ở xã Giao Châu, huyện Giao Thuỷ đến hiện trường để nhận dạng người thân. Tuy nhiên, họ vẫn đang phải chờ cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó mới cho nhận dạng thi thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn