4 nghề dễ xin việc mà không cần căng thẳng thi đầu vào, lương khởi điểm từ 15-20 triệu/tháng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một công việc lương cao mà không đòi hỏi nhiều về bằng cấp thì hãy tham khảo những ngành nghề dưới đây:

Kinh doanh online vật dụng

Với thời đại kỹ thuật số, thật dễ dàng khi bạn tạo cho mình một “chiếc shop” be bé trên các trang thương mại điện tử, hoặc các app ăn uống. Hiện nay, nhu cầu mua hàng online đang rất chuộng, đặc biệt là dân văn phòng, những đối tượng không có thời gian để shopping. Thì việc đặt hàng chính là phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Theo thống kê, có đến 80% người dân sử dụng các app thương mại điện tử và trải dài ở nhiều phân khúc khác nhau. Trai, gái, lớn tuổi, nhỏ tuổi, ai ai cũng biết đến việc đặt hàng online.

Nghề buôn bán online hoàn toàn không cần đến bằng cấp nhưng nếu chịu khó và có duyên với nghề bạn sẽ có nguồn thu nhập khá lớn hàng tháng. Thực tế đã có nhiều người mua nhà, sắm xe từ công việc kinh doanh bán hàng online.

lam-nghe-gi-luong-cao-khong-can-bang-cap-1

Nghề chụp ảnh

Trong thời đại mà facebook, zalo đang lên ngôi thì dịch vụ chụp ảnh và quay phim không quá xa lạ với chúng ta. Nghề chụp ảnh giúp bạn nuôi dưỡng sự sáng tạo và con mắt nhìn cuộc sống qua ống kính đầy chất nghệ sĩ. Bạn có thể trở thành thợ chụp ảnh tự do, thợ chụp ảnh cho các công ty hoặc mở studio kinh doanh. Công việc này có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập khá ổn định với mức lương từ 20 -30 triệu/tháng.

Nghề thiết kế đồ họa

Đây là nghề dễ xin việc lương khởi điểm cũng từ 10 triệu trở lên. Tuy nhiên, ngành nghề này chỉ dành cho những bạn đam mê sự sáng tạoNghề thiết kế đồ họa dành cho những bạn đam mê sự sáng tạo. Đồng thời, khi bạn muốn có thu nhập cao thì bạn cũng cần bỏ ra từ 6 - 9 tháng để học hỏi các lớp đào tạo thiết kế đồ họa. Đồng thời, bằng kinh nghiệm của mình bạn có thể dễ dàng tìm được công việc với nguồn thu nhập ổn định.

lam-nghe-gi-luong-cao-khong-can-bang-cap-6

Nghề đầu bếp

Nghề đầu bếp không yêu cầu về bằng cấp, chỉ yêu cầu về kỹ năng tay nghề và sự chuyên cần. Nghề này bạn có thể tự mình học hỏi và khám phá ở trên mạng, hoặc có thể học nghề tại các quán ăn, nhà hàng nếu có cơ hội.

Nghề đầu bếp là ngành nghề có tương lai rất tốt, thu nhập cao, cơ hội nghề nghiệp rộng lớn. Ngoài ra, bạn có thể mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình và trở thành ông chủ sau thời gian học hỏi và dành dụm đủ vốn.

Nghề đầu bếp không yêu cầu về độ tuổi,bằng cấp, giới tínhNghề đầu bếp không yêu cầu về độ tuổi,bằng cấp, giới tínhNghề nhiếp ảnh giaCũng giống nghề đầu bếp, nghề nhiếp ảnh hiện tại rất ít trường đại học đào tạo. Hầu hết những người đang hành nghề này đều tự theo đuổi đam mê của mình bằng hình thức học nghề, hoặc tự học. Ngành nghề này cũng không yêu cầu bằng cấp, bạn chỉ cần có tay nghề và đam mê sang tạo trong việc bếp núc là có thể thành công.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link