4 nghề lương cao nhất Việt Nam hiện nay: Vị trí số 2 lương cả tỷ đồng/tháng, cao hơn cả giám đốc ngân hàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn tìm một công việc cho mức thu nhập khủng đủ để mua nhà tậu xe thì đừng bỏ qua những công việc dưới đây nhé!

CEO khách sạn cao cấp

Theo khảo sát thì mức lương trung bình: 210 – 320 triệu đồng/tháng. Trung bình lương của 1 nhân viên cao cấp ngành khách sạn cũng vô cùng khủng. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, hiện trong nước có khoảng 5.000 khách sạn 4-5 sao nhưng hầu hết các khách sạn đình đám nhất, nằm ở vị trí đẹp nhất đều phải thuê công ty nước ngoài quản lý.

Tuy nhiên, đây cũng là một công việc mang tới nhiều áp lực đòi hỏi bạn phải có năng lực về mắt và có khả năng quản lý tài chính tốt. 

nghe luong cao

CEO công ty bảo hiểm

Theo công bố mới đây của một công ty bảo hiểm có tiếng ở Việt Nam danh sạch mức lương chi trả  cho nhân viên lên tới cả nghìn tỷ tiền lương cho nhân viên, bình quân mỗi người 1 tỷ đồng/năm, vượt trội so với các ngân hàng, tập đoàn trả lương cao nhất.

Ngoài ra còn gần 3,2 nghìn tỷ đồng chi hoa hồng, gần 4,2 nghìn tỷ khen thưởng, hỗ trợ đại lý. Thu nhập của nhân viên bảo hiểm Việt Nam gấp vài lần so với thu nhập bình quân của người lao động trong nhiều ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, Vietinbank hay ở một số tập đoàn hàng đầu như Hòa Phát, Vinamilk…

Con số này có thể bao gồm một phần lương của cộng tác viên. Nhưng cũng là một con số rất cao nếu so sánh với mức lương trung bình 400-500 triệu đồng/người ở những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam như Vietcombank, Vietinbank…

Đó là chưa kể tới khoản chi phí hoa hồng bảo hiểm mà các công ty bảo hiểm ở Việt Nam trả cho người lao động cũng như cộng tác viên. Với những người ở vị trí quản lý cấp cao thì mức lương có thể lên tới cả tỷ đồng/tháng. Mức lương này cao hơn giám đốc ngân hàng nhiều lần.

4 nghề lương cao nhất hiện nay

4 nghề lương cao nhất hiện nay

CEO các ngân hàng

Mức lương trung bình: Trên 100- 120 triệu đồng / tháng

Đây là một trong những ngành nghề lương cao thuộc loại hấp dẫn nhất ở Việt Nam và là mục tiêu phấn đấu của nhiều bạn đang theo học các ngành nghề liên quan đến Tài chính – Ngân hàng. Tuy nhiên công việc đòi hỏi con người phải có trình độ cao và có khả năng quản lý tài chính tốt. Chính vì vậy, để ngồi vào vị trí này không phải dễ dàng và cũng không phải ai cũng đáp ứng được yêu cầu khó khăn này.

 Phi công

Theo khảo sát thì mức lương trung bình: 80- 150 triệu đồng/tháng. Phi công là ngành nghề khá thú vị và mang lại cho người làm việc những trải nghiệm mới mẻ như khám phá các nền văn hóa ở các dân tộc khác nhau, có dịp ghé thăm những vùng đất mới…

Tuy nhiên, do đặc thù ngành nghề mà người làm phi công cũng phải trải qua quá trình học tập, rèn luyện khắc nghiệt cũng như chịu các áp lực trong điều kiện làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link