4 nốt ruồi tài lộc 'hiếm có khó tìm' trên mặt phụ nữ

23:56, Thứ bảy 13/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này sẽ hưởng tài lộc dồi dào, tiền đồ xán lạn, cuộc sống phú quý.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở cằm thường là người có tài lộc dồi dào, có thể trở thành người giàu có, quyền quý. Người có nốt ruồi ở vị trí này có khả năng tạo được sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực đầu tư, nhất là ở mảng bất động sản, nông nghiệp hoặc thương mại.

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm được hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm được hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người này có thể phát triển cùng lúc hai công việc, mang lại thu nhập khủng. Không những thế, người có nốt ruồi ở cằm còn có cơ hội hưởng tài sản do tổ tiên để lại, có nền tẳng vững chắc để phát triển.

Đặc biệt, người này không chỉ có cuộc sống vật chất đủ đầy mà đời sống tinh thần cũng viên mãn.

Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên mũi được coi là điểm sáng về tài lộc và vận mệnh của một người, đặc biệt là khi mũi được ví như kho tiền tài. Người có nốt ruồi ở mũi thường được nhận định là sở hữu sức khỏe dồi dào, tài lộc rực rỡ. Người có nốt ruồi màu đen được báo hiệu là có thể nhận thu nhập khủng. Trong khi đó, nốt ruồi màu đỏ xuất hiện ở mũi lại không được đánh giá quá cao vì nó được cho làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nốt ruồi ở đường chân tóc

Người có nốt ruồi ở đường chân tóc được coi là sở hữu may mắn lớn, báo hiệu một cuộc sống giàu sang, ấm no, hạnh phúc. Theo thời gian, sự nghiệp của người này càng ngày càng thăng tiến, không ngừng vượng phát.

Nốt ruồi xuất hiện ở đường chân tóc kết hợp với một vầng trán rộng, sáng sủa, không thì vết thì phú quý càng tăng thêm. Người này được thừa hưởng phúc đức từ tổ tiên, có cuộc sống đủ đầy.

Nốt ruồi trên má

Nốt ruồi xuất hiện ở gò má được coi là điều may mắn.

Nốt ruồi xuất hiện ở gò má được coi là điều may mắn.

Gò má hơi nhô cao nhưng vẫn đầy đặn không chỉ thể hiện sự quyến rũ mà còn được coi là nơi tập trung nhiều năng lượng, phản ánh ý nghĩa sâu sắc về vận mệnh của một người. Người có nốt ruồi ở phần gò má được cho là có sự nghiệp rực rỡ, đường công danh rộng mở. Người này có đam mê, luôn tràn đầy năng lượng và kiên trì theo đuổi mục tiêu, chinh phục các đỉnh cao trên con đường sự nghiệp. Họ có khả năng trở thành lãnh đạo, người điều hành tổ chức, doanh nghiệp, người có sức ảnh hưởng lớn đối với một nhóm nhất định trong xã hội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền