Người sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi này rất giàu có, giỏi kiếm tiền, con cháu 3 đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi này có vận số tốt đẹp, giàu sang.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn chân thường là những nốt ruồi tốt. Đặc biệt, người sở hữu 7 nốt ruồi ở lòng bàn chân thường là những người giỏi giang, tài ba, hậu vận sẽ làm nên nghiệp lớn.

Đàn ông có nốt ruồi này thường có tài lãnh đạo, thuyết phục người khác. Khi đã quyết tâm làm việc gì, họ sẽ cố gắng đến cùng để hoàn thành mục tiêu chứ hiếm khi nản lòng, bỏ cuộc. Sự nghiệp của họ đến trung vận sẽ phất lên nhanh chóng.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường mang số mệnh vượng tài, vượng phu. Họ khéo vun vén cho gia đinh nên hậu vận thường an nhàn, sung túc.

7

Nốt ruồi trên mũi

Người xưa có câu: "Nhìn phúc ở mũi". Mũi nằm chính giữa khuôn mặt, thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Xem tướng mũi, nhất là cánh mũi, có thể đoán được đôi phần về tài lộc của một người.

Người có tướng cánh mũi to, dày, nhiều thịt, sắc khí tốt thường có tài ăn nói khéo léo, giỏi giao tiếp xã hội. Người này giỏi kiếm tiền cũng như quản lý tài chính nên thường gặt hái thành công.

Nốt ruồi ở mũi đa phần là nốt ruồi tài lộc. Người có nốt ruồi này làm trong ngành nghề nào cũng tạo ra nhiều của cải vật chất, giúp ích cho xã hội. Đến trung vận, sự nghiệp của họ thường vươn tới đỉnh cao. Về già, họ tích lũy được nhiều của cải, sống đời thảnh thơi, an nhàn.

Nốt ruồi trên má

Nốt ruồi ở má trái tượng trưng cho phúc khí, nốt ruồi này là nốt ruồi phúc khí sẽ mang lại may mắn và phúc lành cho chủ nhân. Người phụ nữ có nốt ruồi này sẽ có được người chồng tốt, được chồng hoặc bạn trai hết lòng yêu thương, chăm lo cho cuộc sống hôn nhân.

Nốt ruồi ở má phải là biểu hiện của sự ngông cuồng, người như vậy rất nổi tiếng, quan hệ rộng, là phụ nữ thì vượng phu ích tử, luôn có quý nhân giúp đỡ.

6

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi trên ngực tượng trưng cho tham vọng lớn Người có nốt ruồi trên ngực nói chung là người rất trung thực, lương thiện, có hoài bão lớn và có lòng bao dung.

Nếu màu sắc của nốt ruồi trên ngực là màu đỏ thì đây là nốt ruồi tốt. Nhân tướng học gọi là nốt ruồi phú quý, người như vậy có tiền tài, có địa vị, cuối đời đạt đủ công danh tài lộc.

Nốt ruồi nhiều lông

Trong cuộc sống, không ít người cảm thấy buồn nôn khi nhìn thấy nốt ruồi lông. Tuy trông không được ưa nhìn cho lắm nhưng xét về mặt nhân tướng học, nốt ruồi có lông đều là nốt ruồi may mắn, còn được mệnh danh là “nốt ruồi sống”.

Đây là nốt ruồi sinh lợi và vô hại. Vì vậy, những người có nốt ruồi như vậy thường là người giàu sang phú quý.

Nốt ruồi trên cằm

Cằm tượng trưng cho vận số của một người khi về già và khả năng tích lũy tài sản của người đó. Nếu cằm một người sở hữu nốt ruồi tương đối lớn và đen ở cằm, người này thông minh, tài giỏi nhưng kiệm lời. Họ sớm bộc lộ tài năng lãnh đạo và có thể trở thành ông/bà chủ trong tương lai.

Người có nốt ruồi này cũng là người giàu tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Họ luôn biết cách chủ động tìm kiếm các cơ hội trong công việc của mình. Về già, họ tích lũy được nhiều tài sản, của cải, trao truyền phúc lộc cho con cháu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link