Đọc vị tính cách, vận mệnh của người phụ nữ thông qua nét tướng tai

( PHUNUTODAY ) - Kích thước, hình dáng và vị trí của đôi tai theo nhân tướng học có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của người phụ nữ.

Kích thước tai

Nhân tướng học cho rằng người có tai to là người có sức sống và thường sống thọ. Kích thước tai càng lớn thì chủ nhân càng hoạt bát. Những người sở hữu nét tướng này dám chấp nhận rủi ro và họ cũng là người biết lắng nghe.

Những người có tai nhỏ thường thận trọng, chu đáo, sống nội tâm và có tham vọng thầm lặng. Còn người có kích thước tai trung bình thì hành vi và phản ứng với rủi ro và sợ hãi cũng bình thường.

Còn những người có kích thước tai khác biệt thì có thể gặp nhiều thách thức hoặc thăng trầm trong cuộc sống.

Hình dạng và vị trí tai

Người có tai tròn thường hướng ngoại, đáng tin cậy và giàu trí tưởng tượng. Người có tai hình vuông thường sắc sảo, tinh nhanh, sâu sắc và có thể làm nhiều việc cùng lúc.

Người có đỉnh tai nhọn thường sống kín đáo, bí ẩn, khéo ăn nói. Nếu tai vểnh ra thì là người thích độc lập, khá cứng đầu và ít khi chịu nghe lời khuyên. Tuy nhiên, khả năng kiếm tiền của họ rất giỏi.

Những người có tai cao thường tinh nhanh hơn người. Còn những người có tai nằm thấp hơn đầu lông mày và chóp mũi thì thường chậm hiểu.

Những người có tai dài thì được coi là dấu ấn của thiên tài.

Tai của chúng ta thường hơi nghiêng nhưng nếu góc nghiêng lớn thì đây là người rất cứng nhắc, có xu hướng kiểm soát người khác.

Các phần của tai

Vành tai

Những người có vành tai tròn thường khá hưng phấn về tinh thần. Họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và thích tận hưởng cuộc sống.

Trong khi đó người có vành tai mỏng thường bốc đồng, nhiệt tình và hướng ngoại. Còn nếu vành tai cực kỳ mỏng thì đây là người biết quan tâm đến người khác.

Dái tai

Đây là phần thịt nằm ở dưới tai. Nó có thể bị tách ra từ phía bên của đầu (biểu thị độc lập) hoặc gắn bên kia đầu. Tai gắn với dái tai tách ra từ đầu cho thấy tinh thần tự do và rộng lượng. Dái tai ở gần đầu biểu thị tính cách ngược lại.

Những người có dái tai dài thường sống lâu và khỏe mạnh. Những người này cũng có hiểu biết và phán đoán tuyệt vời.

Những người có dái tai dày thích giao du bạn bè. Họ chăm chỉ và ngày càng giàu có hơn. Phụ nữ có dái tai như vậy mang lại may mắn cho chồng.

Những người có dái tai dài và to thì thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ biết cách tận hưởng cuộc sống và mọi thứ đến với họ một cách dễ dàng. Nếu gặp khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link