4 sai lầm cần tránh khi dùng ví tiền để tiền bạc không bao giờ cạn

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền là một trong những món đồ hầu như ai cũng có và luôn mang theo bên mình. Phong thủy quan niệm dùng ví tiền theo những cách này không khác nào xua đuổi Thần Tài.

Để ví rỗng

Để ví tiền rỗng là một trong những điều kỵ trong phong thủy. Dù ít hay nhiều bạn cũng nên để tiền trong ví. Xét về mặt tâm lý, trong ví có tiền sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn, tự tin hơn trong bất cứ tình huống nào.

Còn xét về mặt phong thủy thì tiền trong ví sẽ giúp hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Nếu mang theo một chiếc ví rỗng ra ngoài sẽ khiến chủ nhân cảm thấy không an toàn khi đi ra đường.

Bạn nên để cho tất cả các ngăn của ví đều có tiền. Không quan trọng giá trị của số tiền là bao nhiêu, chỉ cần trong các ngăn đều có tiền là được. Điều này có ý nghĩa là “kho tài lộc” lúc nào cũng đầy, không bao giờ sợ thiếu thốn.

Để ảnh gia đình trong ví

Có nhiều người tâm luôn hướng về gia đình nên luôn muốn mang theo ảnh người thân bên cạnh. Để trong ví tưởng chừng như là thích hợp nhất.

Tuy nhiên, hình ảnh của người thân ở trong gia đình để trong ví sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Để hóa đơn hay biên lai thanh toán tiền trong ví

Sau khi thanh toán một hóa đơn nào đó, nhiều người thường tiện tay cho luôn vào ví cùng tiền thừa. Theo phong thủy thì để hóa đơn, biên lai thanh toán trong ví là một điều đại kỵ.

Theo quan niệm của người xưa, đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví sẽ khiến bạn bị “hao tài”. Chúng là nhân tố kích thích nợ nần sẽ tăng lên vì thế mà triệt đi đường tài lộc của mình.

Vậy nên, tốt hơn cả nếu bạn muốn giữ hóa đơn lại thì nên để chúng riêng ở túi quần hoặc cho thẳng vào túi đồ bạn vừa mua.

Dùng lại ví cũ của người khác

Có nhiều người có thói quen mua đồ đã qua sử dụng (đồ second-hand) vì giá thành rẻ hơn nhiều. Thế nhưng về mặt phong thủy, bạn không nên dùng ví đã qua sử dụng bởi vì năng lượng từ người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng tới bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó.

Bạn không thể biết được dòng năng lượng của người chủ cũ là tốt hay xấu, ảnh hưởng thế nào tới bản thân. Vậy nên hãy chọn một chiếc ví mới hợp mệnh với mình.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đem cho chiếc ví cũ của mình. Bởi vì nếu bạn cho nó đi thì tiền tài của bạn cũng theo đó mà bị giảm sút.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link