Ví có nhiều tiền hay ít tiền chỉ cần bỏ một mảnh giấy vào bạn sẽ nhận được điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, ví tiền còn được xem như là vật phẩm thu hút tiền bạc, mang lại những điều may mắn gia tăng tài lộc.

 Ví tiền là món phụ kiện quan trọng lưu trữ tiền bạc, giấy tờ...một cách gọn gàng. Không những vậy trong phong thủy ví tiền còn được xem như là vật phẩm thu hút tiền bạc, mang lại những điều may mắn gia tăng tài lộc. 

bo-to-giay-vao-vi-nhan-duc-loi-ich-bat-ngo_2

1. Bỏ tờ giấy ghi thông tin vào trong ví

Ví là vật dụng quan trọng nhưng lại thường xuyên bị mất. Khi xảy ra tình trạng mất ví những giấy tờ quan trọng bên trong cũng rất dễ bị mất như: giấy tờ như chứng minh thư, thẻ ngân hàng,... Những loại giấy tờ này khi mất sẽ tốn rất nhiều thời gian làm lại. Vì vậy, để đối phương "nhặt được của rơi trả lại người mất" chúng ta sẽ có cách vô cùng đơn giản đó là bỏ một tờ giấy vào ví. Trên thực tế, tờ giấy chúng ta đặt vào không phải là tờ giấy trắng mà chúng ta có thể viết thông tin cá nhân của mình.

Ví dụ, số điện thoại di động, tên và địa chỉ nhà của chúng ta cũng có thể được viết ở mặt sau của tờ giấy, nếu bạn nhặt được và trả lại, tôi sẽ rất biết ơn. Bằng cách này, hầu hết mọi người sẽ trả lại ví sau khi nhặt được tiền hoặc nhặt được ví của chúng ta.

Ngoài ra, cách mọi người vẫn hay làm nhất ngay sau khi mất ví đó là quay lại ngay nơi bị mất ví, nếu không biết bị mất ví ở đâu, chúng ta có thể trình báo công an nơi gần nhất. Bằng cách này, họ sẽ liên hệ với chúng ta khi nhận được thông tin rằng ai đó đã tìm thấy ví.

2. Một số vật phẩm phong thuỷ nên có trong ví

Đặt một miếng vải đỏ

Theo quan niệm của ông bà ta thì màu đỏ là màu của may mắn, hỷ sự, tài lộc. Bên cạnh đó màu đỏ là màu của tình duyên, sự hạnh phúc, chính vì vậy khi người Việt có tin vui hỷ sự thường chọn màu đỏ làm màu chủ đạo. Chính vì vậy, để hút tài lộc, đuổi điều xui xẻo, bạn có thể đặt một miếng vải đỏ hoặc một chiếc túi màu đỏ vào ví sẽ giúp kích hoạt may mắn tới với bạn.

Đặt đồng xu cổ

Theo chia sẻ của các thầy phong thủy xưa cho rằng khi bỏ muối và đồng xu vào ví sẽ giúp kích thích tài lộc. Đồng xu cổ sẽ tạo ra điện tích và năng lượng nó trở thành hũ chiêu tài, thu hút tài lộc, may mắn cho chủ nhân của mình. Vì vậy, nếu như bạn muốn kích hoạt sự may mắn tới với ví tiền của mình hãy thử đặt một đồng xu cổ vào ví xem sao nhé.

Đặt đồng 2 đô la mỹ trong ví

bo-to-giay-vao-vi-nhan-duc-loi-ich-bat-ngo_1

Trong lịch sử nhân loại thì đồng 2 đô la được in vào năm 1976 được cho là tờ tiền may mắn nhất.

Lý do là vì vào năm 1976 tại mỹ đã xảy ra 1 vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng, tất cả hành khách trên chuyến bay ấy đã thiệt mạng. Và chỉ có một người đàn ông còn sống sót, khi kiểm tra trên người của ông ta lúc đó chỉ còn 1 đồng 2 đô. Chính vì vậy, người ta cho rằng chính đồng 2 đô la này đã cứu sống ông. Vì vậy từ đó đi đâu mọi người cũng sẽ để một đồng 2 đô trong ví với ngụ ý bình an.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link