Lén bỏ thứ này vào ví của chồng để tiền "ào ào" chảy về, tha hồ hưởng no nê lộc lá

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, trên nhiều group chị em đã chia sẻ cách giúp kích thích lộc khí trong ví tiền của chồng, càng dùng lâu càng phát tài giàu có.

Nếu chồng mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, Thổ sinh Kim, vì vậy, đối với những người mệnh Kim, các bạn nên mang theo đất hoặc cát sạch bên minh. Bạn chỉ cần lấy một chút cát sạch, bỏ vào túi nhỏ sau đó để trong túi hoặc ví, mang theo bên người đều thu hút may mắn, tài lộc.

Nếu chồng mệnh Mộc

Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, do đó các bạn mệnh Mộc nên mang theo một chai nước hoặc muối hạt trắng. Bạn chỉ cần lấy một tờ giấy bạc, sau đó gói chút muối lại rồi cho vào bất kỳ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang bên mình “lá bùa” cầu tài lộc vô cùng hiệu quả.

vi-tien

Nếu chồng mệnh Thủy

Các bạn mệnh Thủy thì nên mang theo bạc hoặc vàng bởi Kim sinh Thủy. Người mệnh Thủy chỉ cần mang theo một miếng bạc, sợi dây bạc hoặc đồng xu bạc để trong ví là có thể sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Nếu chồng mệnh Hỏa

Đối với người mệnh Hỏa thì nên mang theo gỗ bên mình bởi Mộc sinh Hỏa. Bạn không nhất thiết phải cầm theo một miếng gỗ to, chỉ cần đó là một mảnh gỗ nhỏ gọn hoặc lá khô, hoa khô ép lại, bỏ vào ví là đã có thể cầu tài lộc.

Nếu chồng mệnh Thổ

Vì Hỏa sinh Thổ nên nhất định các bạn mệnh thổ phải mang theo bật lửa hoặc bao diêm bên mình. Nếu bạn không muốn chật ví thì chỉ cần dùng một tờ giấy rồi gói que diêm nhỏ lại, bỏ vào trong ví. Dù đơn giản như vậy nhưng bạn đã có thể rước tài lộc về bên mình.

Đặt một bao lì xì đỏ trong túi

Phong thủy của người Á Đông là dùng bao lì xì vào đầu năm mới để mang tới may mắn cho mình. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có nhiều tiền công việc ăn nên làm ra bạn có thể lấy một bao lì xì màu đỏ mà bạn được tặng vào đầu năm mới đặt vào trong ví tiền như thần hộ mệnh. Màu đỏ của bao lì xì, cùng với tờ tiền bạn được người ta tặng nhân dịp năm mới sẽ mang tới nhiều may mắn trong công việc, tài lộc của bạn.

Tờ tiền may mắn đầu tiên

Khi bạn mới mua ví tiền về bạn cần đặt và trong đó một tờ tiền may mắn. Tờ tiền đó có thể là tới có mệnh giá cao nhất, hoặc đó có màu đỏ, tờ tiền có ý nghĩa may mắn. Sau khi bạn đặt vào ví để lót ví thì đừng bao giờ lấy tờ tiền đó ra tiêu nhé, ngay cả khi bạn hết sạch tiền cũng phải để lại tờ tiền may mắn này.

to-tien-may-man1

Làm như vậy, tiền bạc lúc nào cũng có trong ví của bạn. Đồng thời tờ tiền may mắn sẽ giúp kích thích lộc khí khiến cho ví tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh không bao giờ lo cạn kiệt.

Đặt đồng xu may mắn trong ví

Theo quan niệm dân gian thì đồng xu may mắn giúp xua đuổi tà khí, giúp kích thích tài lộc chảy vào trong túi của bạn, khiến gia chủ càng làm ăn càng giàu có hơn. Ngoài ra, đồng xu còn giúp cho bạn trấn an, khiến cho những vận xui không còn đeo bám, khi bạn đi đêm không bị những ma quỷ trêu chọc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link