5 tướng mặt càng già càng giàu, trung niên lắm tiền nhiều của: Có 1/5 điểm cũng sung túc hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này hưởng lộc giàu sang khi về già, từ tuổi trung niên trở đi tiền của dồi dào.

Cằm rộng

Trong nhân tướng học, cằm được ví là khu vực tích trữ tiền bạc và may mắn khi về già của một người. Người có cằm rộng nhìn chung là người nhân hậu, chính trực. Khi còn trẻ, họ có tính tình ngay thẳng nhưng hơi bốc đồng. Họ làm việc gì cũng nhiệt tình, nghiêm túc nhưng lại thiếu tính toán nên dễ bị người khác lợi dụng.

tuong-mat-cang-gia-cang-giau-01

Người này dù làm việc rất chăm chỉ nhưng dễ gặp họa. Khi còn trẻ, những ngày đầu khởi nghiệp, họ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, càng về sau, khi tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn, người này làm việc gì cũng chỉnh chu, có tinh thần trách nhiệm nên sự nghiệp ngày một suôn sẻ, làm ăn phát đạt.

Hai cằm

Theo nhân tướng học, người có cằm đôi thường mang tính cách ôn hòa, hiểu chuyện. Họ nhiệt tình, tính cách rộng rãi, khoan dung và dễ hòa đồng với mọi người xung quanh.

tuong-mat-cang-gia-cang-giau-02

Tướng cằm ảnh hưởng đến vận số của một người khi về già. Nhìn chung, đây là tướng cằm dễ thất bại trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, lúc bước đến tuổi trung niên, vận thế của người này được cải thiện, mạng lưới quan hệ xã hội ngày một rộng, tài lộc tự tăng lên giúp cuộc sống sung túc hơn.

Tai áp sát đầu

Nếu xương tai lùi về phía sau, tai áp sát vào phần đầu thì đó là nét tướng tốt. Đây là tướng người giàu có, hào sảng, vượng khí.

Empty

Người này có học lực tốt, suy nghĩ chín chắn. Họ mạnh mẽ nhưng khi còn trẻ lại hơi kiêu ngạo, không quan tâm đến việc xây dựng các mối quan hệ cá nhân xung quanh mình. Vì vậy, thời gian đầu họ cũng gặp nhiều khó khăn, khó thành công. Về sau, người này tập trung hơn vào việc xử lý các mối quan hệ xung quanh nên con đường tài chính rộng mở hơn, càng về già càng nhiều phúc lộc.

Gò má rộng và thẳng

Trong nhân tướng học, gò má là nơi thể hiện tính cách và hoàn cảnh cuộc đời của một con người. Gò má tượng trưng cho ham muốn kiểm soát và chiếm hữu.

Người có gò má rộng và thẳng nhìn chung sống có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, họ có tham vọng mạnh mẽ, hiếu thắng nên khi còn trẻ cũng gặp nhiều khó khăn, khó thăng tiến.

Tuy nhiên, sau những lần vấp ngã, họ sẽ khắc phục được nhược điểm của bản thân, loại bỏ các trở ngại trên con đường sự nghiệp, tài vận ngày một tốt hơn.

Môi dày

tuong-mat-cang-gia-cang-giau-04

Đôi môi thể hiện tình cảm và thái độ làm việc của một người. Nhìn chung, người có đôi môi dày thường rất chuyên nghiệp. Họ giỏi giao tiếp với người khác và rất có ý chí.

Người này có tính cách vui vẻ và có thể gây ấn tượng tốt với người xung quanh.

Nhược điểm lớn nhất của người này là dễ xúc động vì chuyện tình cảm, ham hưởng thụ vật chất. Khi còn trẻ, họ dễ nản lòng khi khởi nghiệm hoặc mải hưởng thụ quá nhiều nên không tích lũy được bao nhiêu. Năm tháng sẽ rèn luyện và giúp họ nhận ra nhiều vấn đề cần thay đổi. Người này trở nên lý trí hơn, suy nghĩ tốt hơn, càng lớn tuổi càng trưởng thành và giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link