4 sao nữ Hàn Quốc trung thành với style tối giản mà vẫn sành điệu, thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mỹ nhân màn ảnh Hàn sở hữu style tối giản mà thời thượng hết nấc, chị em ngắm thì sẽ tìm thấy "chìa khóa" mặc đẹp.

Trên phim, các nữ diễn viên Hàn có thể đổi nhiều style long lanh nhưng ở ngoài đời thực, họ đều có phong cách thời trang nhất định. Một số mỹ nhân còn diện đồ rất đơn giản, nhưng sành điệu và chuẩn thanh lịch. Dưới đây chính là 4 mỹ nhân màn ảnh Hàn sở hữu style tối giản mà thời thượng hết nấc, chị em ngắm nhín qua thôi cũng tìm thấy "chìa khóa" mặc đẹp.   

Kim Go Eun

Cao gần 1m70, Kim Go Eun sở hữu lợi thế vóc dáng nhưng cô lại chỉ trung thành với style basic. Các items "chân ái" của Kim Go Eun bao gồm: áo len màu trung tính, quần jeans, giày sneaker hay blazer. Mix cùng nhua có thể tạo nên set trang phục đẹp mắt, sành điệu. Do đó, chị em cũng nên học tập Kim Go Eun, bổ sung cho tủ đồ nhiều items thời trang cơ bản, vậy là mặc đẹp khỏi nghĩ.

Empty

Dẫu tinh giản trong cách chọn màu sắc, lối tô điểm phụ kiện thì phong cách của Kim Go Eun vẫn có điểm nhấn, không hề đơn điệu. Cụ thể, trang phục của nữ diễn viên luôn có những chi tiết thú vị như là bèo nhún, tay bồng nhưng không mang đến cảm giác rối mắt hay bị "cố quá", mà thay vào đó là sự hài hòa, tinh tế nhưng vẫn nổi bật.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri cho đến hiện tại vẫn không ngừng phát triển và thử mình trong nhiều thể loại nhân vật với đa dạng cá tính qua nhiều tác phẩm khác nhau. Dần dần, cô trở thành ngôi sao sáng đáng mơ ước của nền điện ảnh xứ kim chi. Đặc biệt với mỗi bộ phim cô đều có cách biến hóa vô cùng cá tính.

Đời thường, Kim Tae Ri yêu thích phong cách trẻ trung, thường xuyên áp dụng cách lên đồ toàn tông màu trung tính, chẳng hạn như áo thun trắng + quần âu đen, bộ suit màu ghi xám + áo phông layer bên trong… Trong khoản chọn giày dép, Kim Tae Ri cũng tuyệt nhiên không cầu kỳ. 

Empty

Khi đi giày cao gót, cô cũng chỉ chọn giày tông màu đen rất cơ bản. Thêm một bí kíp diện đồ nữa mà chị em nên học hỏi Kim Tae Ri, đó là cô luôn sơ vin để hoàn thiện những outfit chỉn chu, thanh lịch.

Kim-Tae-Ri-4

Park Shin Hye

Ưu điểm trong phong cách của Park Shin Hye là sự đơn giản mà cá tính. Cô nàng dù diện đồ không quá cầu kỳ vẫn không gây nhàm chán. Một số công thức mà Park Shin Hye hay áp dụng bao gồm: áo thun trắng + quần jeans, blazer đen + áo phông + quần ống đứng, hay quần yếm + áo t-shirt… Những lúc không biết mặc gì, chị em cứ áp dụng các cách diện đồ đơn giản của Park Shin Hye là không lo mất điểm sành điệu.

Empty

Suzy

Dù diện đồ đơn giản nhưng style của Suzy vẫn nổi bật và thiên về nét nữ tính như váy trắng + áo khoác da, áo len tăm màu cam nhạt + quần jeans xanh… Style basic của Suzy cho hiệu quả hack tuổi tốt. Tham khảo những cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt của Suzy, style của chị em chắc chắn sẽ được nâng tầm.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link