4 sao Việt chi tiền khủng cho đam mê: Trấn Thành yêu thích nước hoa, Lý Nhã Kỳ đếm hột xoàn bớt buồn

( PHUNUTODAY ) - Có khả năng kiếm tiền “khủng”, việc các nghệ sĩ chi tiền cho đam mê của bản thân cũng là điều có thể hiểu được.

Sự nghiệp “lên như diều gặp gió”, thu nhập cao chót vót giúp nhiều sao Việt đáp ứng được sở thích xa xỉ của bản thân. Họ không ngại “vung tiền” để sở hữu được những thứ mình mong muốn. 

Trấn Thành

Trấn Thành ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và có những thành tích đáng nể. Từ MC, diễn viên hài kịch, anh “lấn sân” dần sang cả điện ảnh. Năm 2020, Trấn Thành ghi dấu ấn nổi bật với phim điện ảnh Bố Già và gần nhất là phim chiếu mạng Hẻm Cụt

 Theo dõi Trấn Thành, chắc hẳn người hâm mộ sẽ biết anh có niềm đam mê đặc biệt đối với nước hoa. Vì thói quen liên tục mua nước hoa không quan tâm giá cả đắt ra sao đến Hari Won từng nhận xét về chồng: “Người anh ấy không khác gì một vườn hoa di động.” 

Empty

Trấn Thành nhiều lần khoe bộ sưu tập nước hoa giá trị tiền tỷ với khán giả. Tháng 3/2021, Trấn Thành làm hẳn 1 video riêng để khoe khu trưng bày nước hoa của mình.  Sở thích này từng bị bà xã Hari Won cấm cản. Vì lẽ đó, đôi lúc anh phải lén vợ để mua bằng được.

Empty

Ngọc Trinh

Giá trị và vẻ hào nhoáng của Ngọc Trinh được nâng tầm khi cô có một sở thích đặc biệt đối với giày. Ngoài váy áo, túi xách,... Ngọc Trinh còn từng gây choáng với nhiều bộ sưu tập giày. Được biết, người đẹp có tổng hơn 400 đôi với giá trị khoảng 5 tỷ đồng. Từ sandal, boots, cao gót,... Ngọc Trinh chẳng thiếu món nào. Dù là ở nhà cũ trước đây hay hiện tại, cô đều dành riêng một góc chỉ để trưng bày

Empty

Ngọc Trinh cũng có một “store” giày hiệu. Từng có lúc, mỹ nhân gốc Trà Vinh tuyên bố nếu như món đồ hiệu dưới 200 triệu đồng, cô có thể mua mà không cần cân nhắc. 

Empty

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được xem như một trong những đại gia giàu có bậc nhất Vbiz. Nhã Kỳ lại là nghệ sĩ hiếm hoi sẵn sàng chia sẻ về sự giàu có của mình.  Nữ đại gia từng khẳng định: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Từng có lúc, người đẹp tâm sự về sở thích quyền quý là đếm hột xoàn để vơi nỗi cô đơn: “Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi những đêm buồn cô đơn đó.

Empty

Ngay cả những đồng nghiệp của cô cũng luôn phải “e dè” kính nể khi chị đẹp nhắc đến cuộc sống giàu sang. Dù vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn cho khán giả cảm giác sự thân thiện, không khoa trương. 

Empty
Empty

Lệ Quyên

Lệ Quyên cũng là một trong số những “yêu nữ hàng hiệu” của Vbiz khi có sở thích đặc biệt với đồng hồ tiền tỷ, nhẫn kim cương. Cô sẵn sàng mở hầu bao để tậu về những bộ sưu tập túi hiệu có giá trị bằng cả gia tài. Lệ Quyên từng khoe về 13 chiếc túi hiệu phiên bản giới hạn mình sở hữu. Những món đồ cô có được thậm chí không phải cứ có tiền là sẽ sở hữu.

Empty

Bước sang tuổi tứ tuần, Lệ Quyên được xem như “đại gia” của Vbiz. Xế hộp cũng là một niềm đam mê với cô khi “nữ hoàng phòng trà” từng tiết lộ mình sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt giá

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link