4 loại cây nếu bạn trồng trong nhà cực kỳ may mắn, tiền bạc tự nhiên rơi trúng đầu tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây phong thủy dưới đây giúp hút tiền bạc chạy vào nhà khiến gia đình bạn nhanh chóng trở thành đại gia.

Cây kim phát tài

Cây phát tài hay còn có tên gọi khác là cây kim tiền, đây là loại cây được rất nhiều người lựa chọn, được xem là cây cảnh phong thủy trong phòng khách hoặc ở trong những văn phòng công ty.  Khi trồng cây này sẽ giúp gia chủ hút tiền bạc, cây càng xanh tươi thì lộc lá, tiền bạc trong gia đình của bạn càng nhiều.

Sự phát triển của cây mang lại vượng khí và may mắn cho mỗi gia đình, hoặc công ty của bạn ăn nên làm ra.

Trồng cây Kim Ngân, Kim Tiền hút tài lộc

Trồng cây Kim Ngân, Kim Tiền hút tài lộc

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một loài cây được các nhà kinh doanh vô cùng yêu thích trọng dụng. Nghe tên kim ngân người ta đã thấy được ý nghĩa phong thủy của nó. Khi trồng cây này sẽ giúp tăng cường vượng khí cho gia đình hoặc công ty làm ăn phát đạt mọi việc đều diễn ra hanh thông như ý.

Cây thiết mộc lan

Trong các loại cây thì cây thiết mộc lam là cây có hình dáng vô cùng đặc biệt. Cây có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Khi hoa của cây khi nở màu trắng hoặc vàng nhạt, có mùi thơm ngào ngạt rất thu hút mọi người.

Cây thiết mộc lan có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy nhiều người rất quan tâm tới phong thủy của loiaicaya này bởi cây giúp tăng cường vận khí cho người chủ và hút tài lộc vào nhà, loại bỏ bớt những luồng khí độc ra khỏi nhà.

Trồng cây phong thủy giúp tăng năng lượng tốt

Trồng cây phong thủy giúp tăng năng lượng tốt

Cây ngọc ngân

Trong các loại cây phong thủy cây ngọc ngân là cây phong thủy thể hiện cho tình cảm gia đình, cho tình yêu của mỗi người. Khi bạn trồng cây này trong nhà sẽ giúp cho tình cảm lứa đôi, tình cảm gia đình luôn gắn bó và nếu đặt ở văn phòng, bàn làm việc, trong phòng khách thì Ngọc Ngân sẽ mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link