4 thành viên BLACKPINK sở hữu đôi mắt đầy cuốn hút và quyến rũ theo cách riêng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung các cô nàng BLACKPINK sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về nhan sắc, dù không phải phổ biến nhưng rất đặc biệt và cuốn hút.

Jisoo

Jisoo là người sở hữu mắt 2 mí viền trong - kiểu mắt tự nhiên với nếp mí hẹp dần về phía đầu mắt. Đặc điểm này giúp cho Jisoo dù là thành viên lớn tuổi nhất BLACKPINK nhưng lại theo đuổi hình tượng ngây thơ, dễ thương. Đặc biệt, kiểu mắt của Jisoo khá kén ngũ quan, không dễ mà đẹp với mọi gương mặt. Các đường nét của Jisoo vốn xinh sẵn: mũi cao, môi trái tim, mặt trái xoan... nên mới hợp rơ được với kiểu mắt này.

Empty

Mắt 2 mí viền trong của Jisoo giúp cho cô nàng nhìn lúc nào cũng trẻ trung. Jisoo vẫn thường gắn liền với lối trang điểm tự nhiên, không quá chú trọng vào makeup mắt nhằm làm nổi bật lên sự tự nhiên, thanh thuần của đôi mắt.

Jennie

Jennie có vẻ đẹp "có một không hai", đặc biệt là đôi mắt của cô nàng. Khoảng cách giữa hai mắt của Jennie đặc biệt rộng, khiến khuôn mặt của nàng idol vốn đã nhỏ nay trông càng nhỏ hơn. Đôi mắt của Jennie không thuộc dạng to tròn long lanh nhưng nó lại có sức hút độc nhất vô nhị. Ngoại hình Jennie hấp dẫn lớn đến vậy là nhờ khuôn mặt nhỏ nhắn, kết hợp với đôi mắt độc đáo. Do đó, Jennie cực kì hợp với kiểu trang điểm mắt cáo với đường eyeliner kẻ mảnh và xếch lên cao tạo hiệu ứng gợi cảm, cá tính.

Empty

Rosé

Rosé là người duy nhất có mắt mí lót: nếp gấp mí siêu nhỏ chỉ xuất hiện ở phía đuôi mắt. Đặc điểm này giúp cho Rosé nhìn lúc nào cũng vô tư, ngây thơ. Nàng idol thường xuyên sử dụng kích mí để mắt to hơn, kẻ mắt ngang.Đôi mắt của Rosé mang đậm nét đặc trưng của người châu Á, nhưng những đặc điểm còn lại trên gương mặt của cô nàng lại mang hơi hướng của người phương Tây. Chính sự "mất cân bằng" này đã mang lại cho Rosé vẻ ngoài khác biệt và hấp dẫn.

Empty

Lisa

Lisa sở hữu mắt 2 mí viền ngoài, là kiểu mắt có nếp gấp mí to và rõ ràng, không bị hẹp về phía đầu mắt. Đặc điểm nếp gấp mí này thường được thấy ở những người da trắng gốc phương Tây. Dáng mắt to tròn long lanh này mang đến cho Lisa hình ảnh xinh xắn như búp bê.

Empty

Đôi mắt vốn dĩ đã rất to tròn và đẹp đẽ, Lisa không chú trọng quá nhiều vào việc đánh phấn mắt. Thay vào đó, cô nàng tập trung nhấn nhá vào lông mi và eyeliner, dù chỉ kẻ mắt rất mảnh nhưng vẫn sắc sảo và cá tính. Bên cạnh đó, Lisa còn thường xuyên đeo kính áp tròng sáng màu để làm nổi bật đôi mắt độc đáo của mình.

Nhìn chung các cô nàng BLACKPINK sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về nhan sắc, dù không phải phổ biến nhưng rất đặc biệt và cuốn hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link