4 thay đổi trên khuôn mặt chứng tỏ bạn được Phật che chở, may mắn ào ào tới

( PHUNUTODAY ) - Người có mệnh phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hay không thể hiện rõ nét trên khuôn mặt. Nếu có 1 trong 4 nét tướng này, bạn là người được thần Phật dõi theo và phù hộ.

Người có ấn đường sáng bừng

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Nhìn vào ấn đường, người ta có thể đoán biết được tính cách, tình trạng sức khỏe cũng như tài vận của một người.

Nếu ấn đường bỗng nhiên bừng sáng lên thì đây là điều báo trước cho những may mắn trong thời gian tới. Bạn có thể sẽ được tăng lương thăng chức hoặc có được một cơ hội nào đó giúp bạn đổi đời. Những người mà bạn từng giúp đỡ lúc trước có thể xuất hiện và tương trợ cho bạn.

Trong khoảng thời gian tới, bạn không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền tài mà chuyện tình duyên cũng sẽ vô cùng rực rỡ.

Lông tơ trên nốt ruồi dài ra bất ngờ

Trong nhân tướng học, hình dáng nốt ruồi cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến vận mệnh của một người. Nếu như nốt ruồi mọc thêm một chiếc lông tơ thì hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Không chỉ vậy, chiếc lông tơ mọc trên nốt ruồi còn khiến chúng trở nên khó coi hơn.

Tuy nhiên, theo nhân tướng học đây lại là tín hiệu cho thấy bạn sắp đón nhận nhiều may mắn và tài lộc. Công việc sẽ suôn sẻ, tiến triển vô cùng tốt đẹp. Con đường công danh tài lộc của bạn sẽ trở nên rộng mở, cuộc sống dần được cải thiện.

Sắc mặt sáng rỡ, thần thái vui vẻ

Nhân tướng học cho rằng sắc mặt và thần thái của một người không chỉ giúp họ nhận ra được tình trạng sức khỏe của bản thân mà còn biết được vận may của mình trong tương lai. Nếu một người luôn ở trong tình trạng căng thẳng tinh thần, cuộc sống nhiều phiền não, sắc mặt sẽ đột nhiên tối sầm, ấn đường nhợt nhạt. Nhìn chung cả gương mặt đều tái nhợt, thiếu năng lượng và sức sống.

Tuy nhiên, nếu buổi sáng nào đó bạn ngủ dậy và thấy sắc mặt thay đổi, ánh mắt tinh sáng và lanh lợi, nhìn vào gương cảm nhận được một sức sống mãnh liệt bên trong con người bạn thì thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và tài lộc. Đây chính là cơ hội để bạn tạo tiền đề phát triển cho tương lai của mình.

Gò má ửng hồng, tròn trịa hơn bình thường

Không chỉ thể hiện tính cách, cá tính, gò má còn được dùng để luận giải vận trình tình duyên và sự nghiệp. Đặc biệt là đối với phụ nữ.

Dựa vào hình dáng và màu sắc của gò má bạn có thể đoán vận trình sắp tới của một người. Nếu gò má luôn hồng hào, sáng bóng thì người bạn vận trình suôn sẻ. Thời gian tới có thể đón nhận những tin vui bất ngờ. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn rất tốt, khí huyết lưu thông, tạm thời không phải lo lắng gì về bệnh tật.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link