9 đặc điểm nhận dạng người có tướng giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng muốn mình có một cuộc sống giàu sang, phú quý. Có người phải nỗ lực nhiều nhưng cũng có người sinh ra đã mang mệnh phú quý.

Khuôn mặt cân xứng

Người có chỉ số khuôn mặt cân đối được coi là 100% may mắn, có số phú quý. Tuy nhiên, có câu “tướng là do tâm sinh” vì vậy may mắn có thể đến khi bạn nỗ lực hết mình tạo ra nó.

Trán cao

Trán thể hiện sự may mắn do trời định. Theo nhân tướng học, người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Người có nét tướng này sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực.

Thực tế không có nhiều người sở hữu cái trán hoàn hảo như vậy. Chỉ cần trán cao, sáng sủa, không có sẹo, mụn, nếp nhăn cũng đủ cho thấy đây là người thông minh. Cái trán như vậy là đủ có ích cho bạn.

Cổ hạc

Quan niệm phương đông cho rằng cổ hạc đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Thời niên thiếu họ có thể gặp nhiều thử thách nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có.

Người này cũng có tài quản lý, dễ trở thành lãnh đạo trong tập thể. Tương lai, tiền đồ sẽ vô cùng xán lạn.

Sống mũi cao và thẳng

Người có sống mũi cao và thẳng là người thông minh, tài ba xuất chúng. Người có nét tướng này sẵn sàng đối mặt với khó khăn để có được thành công. Họ không thích phụ thuộc vào ai mà luôn muốn tự mình vươn lên.

Họ luôn hết lòng với gia đình. Sau tuổi 35, vận trình tiền bạc hanh thông, công việc như ý, cơ hội làm ăn tiến bộ và vô cùng phát triển. Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng giàu sang.

Gò má đầy đặn

Người có gò má nổi bật và sáng bóng thường giàu có. Nếu gò má hồng hào thì càng chứng tỏ người này có nhiều may mắn.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học người có cằm đầy đặn, quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt là người có sức khỏe, tuổi thọ, tài lộc, phúc đức và may mắn.

Đôi môi mọng

Đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn. Nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải màu đen thì sẽ tăng cường sự may mắn. Nếu có nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng thì người này không bao giờ thiếu tài lộc.

Đôi mắt có thần, ánh nhìn mạnh mẽ

Người sở hữu ánh mắt mang thần thái mạnh mẽ, ngay thẳng thể hiện chí hướng cao xa, trí tuệ mẫn tiệp. Đôi mắt này được gọi là “huệ nhãn”. Họ thể hiện tư duy vượt trội và tài năng xuất chúng. Đồng thời họ có ý chí, có dũng khí nên gây dựng được sự nghiệp lẫy lừng. Cả đời không phải lo cơm ăn áo mạc, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Lông mày rậm đều, khoảng cách giữa hai lông mày rộng thoáng

Người sở hữu nét tướng này thường phóng khoáng, thông minh đĩnh ngộ, trí tuệ hơn người. Đồng thời họ tự tin và cởi mở nên giành được thiện cảm của người đối diện. Nhờ vậy mà công việc thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, đây cũng là nét tướng của người dám nghĩ dám làm, đảm đương nhiều trọng trách. Họ có thể chịu được áp lực nên tạo dựng được cho mình sự nghiệp vững vàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link