4 thiết kế áo hai dây được tín đồ Gen Z mê đắm, chị em còn chờ gì nữa mà không sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những kiểu dáng áo dây “hot” nhất hiện nay được các cô nàng sành điệu yêu thích.

Áo hai dây là món đồ vô cùng quen thuộc, với xu hướng tối đa hóa và phóng khoáng hết mức của mùa mốt năm nay, giới mộ điệu đã săn đón khá nhiều mẫu áo mới lạ. Có thể thấy, chiếc áo dây vẫn lặng lẽ “thống trị” phong cách thời trang mùa Hè của các thiếu nữ từ nhà ra phố. Món đồ này ngày càng được biến tấu thành nhiều phiên bản thời thượng hơn.

Áo hai dây dáng corset

Corset thắt dây truyền thống, kiểu áo dây corset cũng được các fashionista toàn thế giới tích cực lăng xê bởi kiểu dáng cổ điển và khả năng làm mới nhiều diện mạo thời trang khác nhau. Ban có thể mix&match kiểu áo này cùng quần ống rộng hay ống loe trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm blazer hay áo sơ mi mang cảm giác mới lạ. 

Empty

Áo dây logomania

Sự đối lập giữa kiểu dáng nhẹ nhàng, mỏng manh và cá tính rất hợp với các cô nàng thời thượng. Những họa tiết độc đáo này còn được cải tiến thành nhiều biến thể khác nhau và dàn trải trên muôn vàn chất liệu như denim, lụa, lưới xuyên thấu… để chiều lòng mọi cá tính.

Empty

Kiểu áo kín trước hở sau

Áo dây hở lưng đã thật sự tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng mộ điệu. Không chỉ tôn lên bờ vai mảnh với xương quai xanh gợi cảm, kiểu áo này còn khoe khéo tấm lưng trần quyến rũ của phái đẹp. Những đường dây rút kết hợp với nhau một cách tinh tế và khéo léo, không khiến tổng thể trang phục rườm rà mà còn giúp cô nàng có thể điều chỉnh mức độ “hờ hững” tùy thích.

Empty

Bạn có thể chọn các kiểu áo cách điệu thành hình bướm, hoa hay trái tim điệu đà. Các Gen Z thường phối chúng cùng quần ống rộng cạp trễ, túi baguette và giày đế platform để “tăng cường” độ sành điệu.

Empty

Áo siêu ngắn

Cùng với sự phát triển của dòng chảy thời trang, những chiếc áo dây thông thường cũng được cắt giảm độ dài để nâng cấp vẻ ngoài và đáp ứng nhu cầu xua tan cái nóng ngày Hè. Với đa dạng chất liệu, kiểu dáng và được xem như một dạng bra top, áo dây siêu ngắn dần trở thành “must-have” item trong tủ đồ của mọi cô gái. Nếu thích an toàn, bạn có thể khoác ngoài nhẹ nhàng chiếc áo blazer, áo sơmi hay cardigan.

Empty

Phong cách thời trang của chị em sẽ không chuẩn hè nếu như thiếu áo hai dây. Món đồ này vừa nhẹ nhàng xen lẫn vẻ gợi cảm cho người mặc. Chẳng bao giờ là thừa nếu chị em bổ sung cho "kho kinh nghiệm mặc đẹp" thật nhiều ý tưởng diện áo hai dây. Có vô vàn cách mặc áo hai dây sau đây đều rất sành điệu và ghi điểm thanh lịch, tinh tế chứ không "phô phang". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link