4 thứ để trong phòng ngủ khiến vợ chồng lục đục, tài vận lao đao, 1 thứ phải có gọi phúc lộc tràn trề

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, phòng ngủ không chỉ là nơi hút tài lộc mà còn là nơi ảnh hưởng lớn tới quan hệ vợ chồng. Có những đồ vật nên và không nên đặt trong phòng ngủ bạn cần biết.

4 thứ tuyệt đối không nên để trong phòng ngủ

Di ảnh người quá cố

Trong phòng ngủ, tuyệt đối không nên để di ảnh người đã mất vì rất dễ bị bóng đè và hay bị mộng mị. Điều này không tốt cho sức khỏe của chủ nhân vì nó ảnh hưởng đến giấc ngủ. Và để tối ưu cho việc thờ phụng, cúng bái thì chủ nhân nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh, sạch sẽ như trong phòng khách hoặc phòng thờ.

Dao kiếm hay vật sắc nhọn

Dao kiếm là những vật sắc nhọn nên khi đặt trong phòng ngủ vì nó sẽ mang sát khí rất nặng. Điều này sẽ khiến cho chủ nhà luôn luôn bị gặp những áp lực trong công việc, cảm giác bất an.

4

Tượng Phật

Không nên để hình tượng thần, Phật trong phòng ngủ bởi nếu nhìn dưới góc độ tôn kính lễ giáo, tín ngưỡng thì việc đặt tượng thần, Phật là điều đại kỵ. Theo phong thủy cho rằng việc để tượng Phật như thế đồng nghĩa với việc “cất giấu” tài lộc, may mắn. Điều này khiến cho công danh, sự nghiệp luôn ở mức trung bình, thậm chí còn sa sút.

Lời khuyên cho gia chủ lúc này chính là xây riêng một Phật đường hoặc bài trí những vật này ở phòng khách sẽ tiện hơn là sắp xếp một căn phòng thờ để chuyên dùng cho việc thờ cúng.

Gương chiếu vào giường ngủ

Điều tiếp theo gia chủ không nên để gương bên cạnh giường chiếu thẳng vào giường hoặc ngay phía trên đầu giường. Hiện nay có rất nhiều khách sạn hiện đại thường hay thiết kế gương chiếu thẳng vào giường. Nếu bạn thỉnh thoảng mới ở thì không sao nhưng về lâu dài nó sẽ là điều đại kỵ. Trong phong thủy gương là một đồ vật giao cảm với thế giới âm nên chủ nhân không nên đặt gương trong phòng ngủ tránh gây tâm lý bất an.

1 thứ nên để trong phòng ngủ để gòi tài lộc

Đặt 1 đồng xu vào chiếc hộp rồi nhét xuống gầm giường

5

Màu vàng là màu mang lại may mắn tiền bạc cho gia chủ. Thế nên, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng chỉ cần đặt một chiếc hộp màu vàng, hoặc làm bằng vàng bạc xuống gầm giường thì tiền của sẽ nối đuôi nhau ập vào nhà, khiến bạn muốn nghèo cũng không được.

Đặc biệt, muốn tiền đẻ ra tiền, lộc lá phủ phê bạn hãy đặt thêm 1 đồng tiền vào chiếc hộp, đậy kín lại và nhét vào góc giường. Dám chắc, dù nghèo mấy bạn cũng sẽ có cuộc sống đủ đầy sung túc, chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link