4 thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội: Lớn lên bé sẽ thành siêu mẫu tương lai

( PHUNUTODAY ) - 4 loại thực phẩm dưới đây giúp bé yêu của nhà bạn bổ sung canxi, tăng trưởng chiều cao mỗi ngày.

Trứng

Trứng là một thực phẩm giàu protein được xem là dưỡng chất có vai trò quan trọng không kém gì canxi để thúc đẩy sự phát triển chiều cao cho trẻ em. Mẹ đừng bao giờ quên bổ sung trứng trong bữa ăn của trẻ. Bởi trứng là thực phẩm điển hình, dễ ăn giúp tăng chiều cao cho trẻ.

Bạn có thể cho trẻ ăn trứng luộc hay trứng ốp la ăn kèm bánh mì vào mỗi bữa sáng là một gợi ý lý tưởng, cung cấp nhiều năng lượng hơn để con vận động, học tập tốt hơn mỗi ngày.

Hải sản giúp trẻ tăng trưởng chiều cao

Hải sản giúp trẻ tăng trưởng chiều cao

Hải sản

Các loại hải sản giàu canxi giúp cho con trẻ tăng cường chiều cao. Các loại hải sản từ lâu được biết đến bởi thành phần dinh dưỡng cao, chứa nhiều canxi và  các chất hỗ trợ hấp thụ canxi như: vitamin D, K, B1,…  rất tốt cho trẻ.

Ngoài ra, hải sản sẽ giúp trẻ cao lớn thông minh hơn mỗi ngày, mẹ đừng quên bổ sung hải sản cho trẻ nhé.

Rau xanh

Các loại rau xanh chứa nhiều vitaminm can xi giúp cho chiều cao của trẻ phát triển chiều cao của mình. Bên cạnh đó, một số loại rau xanh khác cũng giàu canxi, dinh dưỡng không kém, chẳng hạn như: giá đỗ, súp lơ xanh, cải chíp, cải xoăn, cải bó xôi,… giúp trẻ tăng cường chiều cao cho trẻ, tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Rau lá xanh giúp tăng trưởng chiều cao

Rau lá xanh giúp tăng trưởng chiều cao

Các loại hạt, ngũ cốc

Trong các loại hát ngũ cốc có chứa nhiều protein, canxi giúp cho trẻ phát triển sức khỏe đồng đều mỗi ngày. Ngoài ra, còn là thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin, chất xơ, sắt, megie, selen và nhiều khoáng chất thiết yếu, rất có lợi cho sự phát triển của trẻ, giúp tăng chiều cao cho trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link