4 tips chọn áo khoác dáng dài chị em nên ghim lại để hack dáng và hạc tuổi hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu không khéo chọn và may mắn sở hữu vóc dáng cao ráo thì bạn rất dễ bị dìm dáng khi diện item này khiến bạn trông thấp bé một mẩu.

Trong tiết trời trở lạnh hiện tại, những mẫu áo khoác dáng dài trở thành item được nhiều người chọn mặc. Dù diện lên rất sang chảnh nhưng nếu không khéo chọn và may mắn sở hữu vóc dáng cao ráo thì bạn rất dễ bị dìm dáng. Để diện khoác dáng dài ưng ý thì bạn phải ghim ngay 4 lưu ý chọn áo khoác dáng dài dưới đây.

1. Chiều dài đến khoảng nửa bắp đùi

Chiều dài chính là chi tiết đầu tiên quyết định độ tôn dáng của áo khoác dáng dài, càng dài sẽ dễ dìm dáng và khiến bạn trông thấp bé. Lời khuyên danh cho bạn là bạn nên chọn những mẫu áo khoác có chiều dài đến khoảng nửa bắp đùi, diện lên vừa ấm áp mà cũng tôn dáng và trẻ trung tuyệt đối. 

Empty

2. Áo tối giản, mang 1 tông màu

Các nàng  thường chọn áo có kết hợp quá nhiều màu sắc hoặc đính kết nhiều chi tiết khác biệt. Điều này sẽ dễ khiến bạn trông thiếu sang trọng, màu mè sặc sỡvà đôi khi còn không hợp tuổi, dễ bị quê mùa, sến sẩm. Tốt nhất bạn nên chọn áo mang 1 tông màu và tối giản các chi tiết mà thôi. Điều này sẽ tạo cảm giác sang xịn, hài hòa và cũng dễ dàng trong công cuộc mix đồ.

Empty

3. Có thêm chi tiết chiết eo

Áo khoác dáng dài thường khá đồ sộ, dễ nuốt vóc dáng vì vậy nên chú ý vào những mẫu áo có thêm chi tiết chiết eo hoặc điểm nhấn ở vòng 2 như thế vóc dáng sẽ được tôn tối đa, tạo hiệu ứng vòng 2 thon thả và sang chảnh hơn. Những mẫu áo chiết eo hoặc có thêm chi tiết thắt đai chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng khác.

Empty

4. Cân nhắc những mẫu áo không tay

Bên cạnh những mẫu áo khoác dáng dài tay dài truyền thống bạn cũng có thể thử diện những mẫu áo khoác dáng dài không tay. Ưu điểm của kiểu áo này là có thể vóc dáng thanh mảnh, cao ráo hơn. Chỉ cần diện thêm cùng áo len dáng ôm, áo giữ nhiệt bên trong và khoác áo khoác dáng dài không tay bên ngoài là bạn đã có set đồ sành điệu hết sức. Đây cũng đang là item được nhiều cô gái châu Á chọn diện nên bạn rất nên cân nhắc nếu đang có ý định sắm áo khoác dáng dài trong năm nay.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link