4 tips dưỡng da của các cô nàng Pháp để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo dù bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được phương pháp chăm sóc da phù hợp với mình và sớm sở hữu làn da đẹp như gái Pháp.

Những cô gái Pháp luôn mang trên mình một gương mặt xinh đẹp rạng ngời, làn da mịn màng. Đó là vì họ đều có những mẹo chăm sóc da cho riêng mình, vậy tips dưỡng da chuẩn Pháp mà các cô nàng nước này áp dụng như thế nào? Các nàng hãy cùng tham khảo nhé. 

Làm sạch da cẩn thận

Sau một ngày dài làm việc và di chuyển trên đường, da mặt bạn bị bám khói bụi rất nhiều và chúng ẩn sâu trong lỗ chân lông, khó loại sạch bằng nước sạch. Các nàng phải dùng tẩy trang để loại bỏ từ sâu bên trong.

gaiphap2

Mẹo của phụ nữ Pháp là họ thường chọn những sản phẩm như dầu tẩy trang hoặc một loại tẩy trang dịu nhẹ nào đó không cần rửa lại bằng nước (hay còn được gọi là Micellar Water) để làm sạch sâu hiệu quả.

Họ cũng khéo léo sử dụng loại nước tẩy trang phù hợp cho từng thời điểm khác nhau. Vào những ngày phải trang điểm thì các cô nàng sẽ sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng.

Toner để cân bằng độ pH cho da

Để dưỡng da chuẩn Pháp, các cô nàng không thể bỏ quên toner để cân bằng độ pH giúp da mềm mại và cấp ẩm cho da. Thông thường những cô nàng Pháp sẽ sử dụng toner vào buổi sáng và tối. Vào buổi sáng, các cô nàng sẽ sử dụng toner để làm sạch lớp dầu đọng lại. 

Kem dưỡng mắt là sản phẩm cần thiết

Vùng mắt của phụ nữ rất dễ bị nhăn nheo và lão hóa nhanh theo độ tuổi, nên các cô nàng Pháp rất chú trọng việc sử dụng kem dưỡng mắt để chăm sóc, cải thiện vùng da ở vị trí này. Thông thường các cô nàng sẽ sử dụng những loại kem dưỡng mắt có chứa nhiều vitamin E và Hyaluronic Axit giảm vết thâm, giảm nếp nhăn. 

gaiphap3

Dưỡng ẩm, khóa ẩm

Dưỡng ẩm là chìa khóa giúp làn da tránh được những dấu hiệu lão hóa sớm đó là dưỡng ẩm đầy đủ và đều đặn cho da. Một làn da đủ ẩm sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất nước, tạo hàng rào bảo vệ da giúp da duy trì được độ căng mọng, ẩm mịn và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.

Khi có làn da khô thì nên sử dụng sản phẩm có kết cấu dày và thành phần có dầu để dưỡng ẩm. Nếu bạn có làn da dầu thì nên sử dụng sản phẩm mỏng nhẹ để tránh gây bí da.

Trên đây là một vài tips dưỡng da chuẩn Pháp cho nàng rực rỡ, tươi trẻ rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được phương pháp chăm sóc da phù hợp với mình và sớm sở hữu làn da đẹp như gái Pháp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link