5 kiểu tóc này sẽ giúp chị em ghi điểm cả nhan sắc lẫn phong cách khi diện blazer

( PHUNUTODAY ) - Để ghi điểm tối đa với các set áo blazer trong mùa lạnh, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc xinh tươi, sang xịn mịn sau đây.

Kiểu tóc đóng một vai trò nhất định khi muốn nâng tầm diện mạo. Khi chọn được kiểu tóc phù hợp, nhan sắc của bạn không chỉ xinh đẹp hơn, mà tổng thể trang phục cũng thêm sang trọng, đặc biệt những khi lên đồ với blazer. Kiểu tóc sẽ làm giảm bớt sự cứng nhắc của blazer và tăng thêm vẻ thanh lịch cho các nàng. Và muốn ghi điểm tối đa với các set áo blazer trong mùa lạnh, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc xinh tươi, sang xịn mịn sau đây:

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là kiểu tóc đầy nữ tính, mang đến nét mềm mại cho những set blazer đứng dáng. Ngoài ra, tóc buộc nửa cũng tạo sự nổi bật cho vẻ ngoài. Nếu áp dụng một số tuyệt chiêu như kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu, thả mái bay hoặc mái thưa, gương mặt của chị em sẽ thêm nhỏ gọn, thanh thoát, mang đến vẻ ngoài xinh tươi, đầy nữ tính cho nàng. 

Empty

Tóc búi

Tóc búi sang trọng rất phù hợp với kiểu áo blazer, từ đó giúp làm bừng sáng gương mặt. Với tóc búi, các quý cô sành điệu khéo léo tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc, từ đó giúp vẻ ngoài thêm phóng khoáng, hiện đại. "Bí kíp" này cũng giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Ngoài ra, chị em có thể thử kiểu tóc búi cao ngọt ngào, trẻ trung để phong cách thêm tươi mới.

Empty

Tóc xõa

Một kiểu tóc nữ cũng rất phù hợp khi diện blazer chính là tóc xõa. Kiểu tóc này rất nữ tính, thanh lịch, phù hợp để áp dụng tới công sở hoặc đi dự tiệc. Với tróc xõa nàng có thể tha hồ biến tấu khác nhau để lựa chọn. Yêu thích nét nữ tính và bay bổng, các nàng hãy thử kiểu tóc xõa uốn sóng. Cách tạo kiểu này còn giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc. Hiện đại và trẻ trung hơn là tóc suôn thẳng rất hợp với các set áo blazer thời thượng, "cool ngầu".

Empty

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp ghi điểm ở sự dịu dàng. Nếu tạo độ phồng cho mái tóc và thả mái bay, chị em sẽ không lo bị cộng tuổi, trái lại vẻ ngoài còn thêm phần thời thượng, xinh đẹp. Nét tinh tế của tóc buộc thấp sẽ tăng độ sang xịn mịn thêm vài phần. Nếu tô son đỏ đậm rồi nhấn nhá đôi khuyên tai tròn, vẻ cuốn hút và quyến rũ càng tăng thêm.

Empty

Tóc tết

Tóc tết trở thành xu hướng từ mùa hè nhưng vẫn chưa hạ nhiệt có khả năng giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Áp dụng kiểu tóc tết một bên hoặc hai bên khi diện áo blazer, diện mạo của chị em được "hack" tuổi, nhưng nét thanh lịch. Đặc biệt khi hoàn thiện phong cách với set áo blazer và để tóc tết, chị em còn có được những tấm hình "sống ảo" cực hút mắt.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link