Thanh Hằng có 6 tuyệt chiêu cơ bản để sở hữu đôi chân 1m12 đẹp nuột nà, đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Để "nâng cấp" đôi chân thon thả, mịn đẹp hơn, chị em hãy tham khảo 6 bí kíp sau đây.

Phạm Thanh Hằng nổi tiếng với đôi chân dài 1m12. Đôi chân của cô có độ thẳng tắp, mịn màng và tràn đầy sức sống. Để duy trì được vóc dáng chuẩn, đặc biệt là đôi chân đẹp nuột nà, Phạm Thanh Hằng có những bí kíp tập luyện, ăn uống riêng. Không chỉ vậy cô còn chú trọng chăm sóc da body để đôi chân hoàn hảo hơn. Và để "nâng cấp" đôi chân thon thả, mịn đẹp hơn, chị em hãy tham khảo 6 bí kíp sau đây:

Lựa chọn thực phẩm lành mạnh, hỗ trợ giữ dáng

Cô nàng cũng luôn chú trọng trong việc xây dựng chế độ ăn lành mạnh. Cô đặc biệt lưu tâm đến các món ăn tốt cho sức khỏe. Có thể thấy rằng, Phạm Thanh Hằng ưu tiên những loại thực phẩm như hạt quinoa, cá, các loại hạt (hạnh nhân, hạt chia)...

chan_dai1

Những nhóm thực phẩm này sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như là protein, chất xơ, chất béo tốt... Món ăn này còn tạo cảm giác no lâu, tăng cường trao đổi chất để hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn dễ dàng kiểm soát chế độ ăn. 

Tập yoga và đạp xe

Là một siêu mẫu, Phạm Thanh Hằng sẽ không lơ là việc tập luyện giữ dáng. Cô lựa chọn các hình thức tập luyện như là yoga và đạp xe.

Việc bạn giữ các tư thế đứng, và duy trì sự thăng bằng cho đến khi đôi chân trở nên run rẩy là chuyện rất thường tình. Đây chính là chìa khóa giúp đôi chân khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

chan_dai2

Đạp xe cũng là bài tập đáng tham khảo. Đp xe đều đặn, nhất là ở cường độ cao sẽ giúp giảm lượng mỡ của cơ thể, tăng cường trao đổi chất và tăng cơ, từ đó bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cân nặng. Đạp xe còn cải thiện phần thân dưới, tăng cường sức mạnh cơ chân.

Tẩy da chết body đều đặn

Việc tẩy tế bào chết thường xuyên cho đôi chân là rất hữu ích. Chị em nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dùng cho body. Như vậy, bước chăm sóc da chân mới phát huy tối ưu hiệu quả, giúp chị em có được làn da mịn màng như mong muốn. Việc tẩy tế bào chết cho đôi chân nên được thực hiện đều đặn khoảng 2 - 3 lần/tuần.

Dùng lotion dưỡng thể

Sau khi loại bỏ tế bào chết, bạn cần bổ sung độ ẩm ngay lập tức với lotion dưỡng thể. Các loại lotion dưỡng thể sẽ cung cấp độ ẩm để làn da chân thêm mềm mại và mịn mướt.

Các nàng nên chọn các thành phần như ceramide, niacinamide hay vitamin để khôi phục những tổn thương, củng cố hàng rào tự nhiên thêm khỏe mạnh và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

chan_dai3

Việc bôi lotion dưỡng ẩm nên được tiến hành mỗi ngày để duy trì làn da chân mịn màng, đủ ẩm. Thao tác này đặc biệt quan trọng trong mùa hanh khô.

Không tắm nước quá nóng

Nhiệt độ nước cao sẽ khiến da chân dễ thất thoát độ ẩm, bị tổn thương và trở nên khô tróc. Chị em nên tắm nước ấm để tạo cảm giác dễ chịu, đồng thời giúp duy trì độ mềm mại, săn chắc cho vùng da chân.

Bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng là thao tác quan trọng trong quy trình dưỡng thể. Bởi lẽ, tia UV chính là tác nhân khiến da lão hóa, xuất hiện những dấu hiệu như chảy xệ, nhăn nheo và sạm đen.

Bôi kem chống nắng càng trở nên quan trọng khi bạn diện những item dáng ngắn và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link