Thùy Tiên từng stress vì nặng gần 60kg , giờ đây vừa thon vừa đẹp là nhờ loạt bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên không ăn kiêng quá khắt khe, kết hợp với tập luyện để có sức khỏe đáp ứng tần suất làm việc dày đặc.

Sau 2 năm đăng quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng nổi tiếng, nhan sắc lẫn vóc dáng cũng ngày một hoàn thiện hơn. Mới đây, khi tham gia chương trình "Ảo thuật sắc đẹp" cùng Hari Won, Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc lẫn vóc dáng. "Nhìn thân thể của Tiên đi, như cô tiên thật sự, ở đâu nhìn cũng gầy", bà xã Trấn Thành xuyt xoa khen ngợi. 

thuy_tien

Tuy nhiên, Thùy Tiên cũng không ngần ngại tiết lộ có thời điểm cô nặng đến 58kg, tuy đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng không thành. "Lúc đó tôi rất mập. Hầu hết các phương pháp giảm cân lúc này của tôi đều thiên về chế độ ăn uống. Tôi từng thử chế độ ăn Keto (chế độ ăn ít carbohydrate và nhiều chất béo tốt), nhịn ăn 16/8 (hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại), low carb (chế độ ăn dựa trên nguyên lý hạn chế tiêu thụ tinh bột) và thử luôn chế độ ăn giảm cân thần tốc của IU. Một ngày tôi ăn 3 quả táo, 6-7 quả trứng gà non nhỏ xíu. Sau đó tôi choáng váng đầu óc, không làm được việc gì cả", cô chia sẻ. Cuối cùng, Thùy Tiên từ bỏ việc giảm cân bằng chế độ ăn thay bằng việc tập luyện. Nhờ đó, cô giảm được cân, có được thân hình mảnh mai, thon thả cho đến thời điểm hiện tại. 

Thùy Tiên cho biết vóc dáng đẹp nhất là khi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Lúc đó, cô tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, đi tập 2 lần một ngày để vóc dáng cân đối, săn chắc.

Hiện tại, cô kết hợp giữa chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đầy đủ để body được khỏe - đẹp ở cả bên trong lẫn bên ngoài. "Vóc dáng của tôi hiện tại nếu nhìn thì thấy gầy nhưng không còn được như lúc trước. Bụng dưới của tôi vẫn có mỡ. Hiện tại, tôi cũng ăn uống thoải mái, vì tôi đi làm với tần suất dày đặc. Mặt tôi mà ốm quá thì bị xấu, tôi thích mặt tròn, lên hình sẽ đẹp hơn", cô chia sẻ.

thuy_tien2

Thùy Tiên cho hay cô ăn khá ít, vốn là thói quen từ nhiều năm nay. "Bình thường, nếu đi làm tôi chỉ ăn 1 cái bánh mì que vào buổi sáng. Bữa trưa và tối tôi ăn đồ ăn bình thường nhưng chỉ ăn nửa bát cơm. Và tôi không biết ăn rau", cô bật mí.

Trong quá trình giảm cân, bạn cần chú ý chọn phương pháp an toàn nhất. Bạn hãy ghi nhớ rằng không phải cứ tập luyện nhiều là có thể đốt mỡ, có được cơ bụng săn chắc; bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt để loại bỏ lượng mỡ đã có. Có một số cách cơ bản để kiểm soát lượng mỡ, giúp bạn sở hữu vòng eo như ý. 

Kiểm soát chế độ ăn uống bằng việc giảm đường

Cơ thể béo lên, phần lớn là do ăn quá nhiều đường. Chỉ cần bạn dùng nhiều đường, lượng đường trong máu sẽ tăng lên ngay lập tức, tuyến tụy tiết ra insulin, thúc đẩy các tế bào gan, cơ hoặc mỡ hấp thụ lượng đường trong máu.

Đường dư thừa sẽ thúc đẩy quá trình tiết insulin còn gọi là “hormone béo phì”, khiến chất béo tích tụ ngày càng nhiều.

vongeo

Cắt giảm đồ ăn nhiều đường, tinh bột vào bữa sáng

Kểm soát chế độ ăn uống vào buổi sáng, trước tiên bạn có thể giảm một nửa lượng đường hay tinh bột so với thường ngày, sau đó cắt giảm và bổ sung nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất dễ thiếu. Đồng thời, hãy ăn một số loại protein chất lượng cao.

Nếu bạn không ăn đường vào bữa sáng, bạn sẽ không nạp quá nhiều calo, bạn có thể kiểm soát tổng lượng calo nạp vào trong ngày.

Nước ép rau củ quả vào bữa sáng

Nước ép rau chủ yếu được làm từ một số loại trái cây hoặc rau quả theo mùa, thêm một thìa nhỏ dầu ô liu nguyên chất để cải thiện chức năng chống oxy hóa.

Chỉ cần 1 cốc nước ép rau củ quả, bạn có thể bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ hoặc protein... hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

vongeo2

Chỉ cần bạn biết cách cân nhắc lượng calo nạp vào, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn cho bữa trưa và tối. Kể từ khi tôi ăn theo chế độ này vào bữa sáng, không chỉ có vóc dáng cân đối mà bản thân cũng có thể tập trung hơn khi làm việc.

Cafe đen có thể đốt cháy mỡ thừa

Vào buổi chiều bạn có thể uống một tách cà phê đen với một ít bánh quy. Chỉ cần uống một cà phê đen hoặc trà ấm không đường là có thể đẩy nhanh quá trình diệt mỡ thừa trong cơ thể.

Ai thích ăn ngọt có thể chọn sữa chua có đường, hoặc nhâm nhi một vài miếng bánh mỗi khi hảo ngọt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link