4 tuổi cực xấu năm Quý Mão 2023: 1 tuổi bị Tài Tinh hắt hủi, làm cả năm vẫn túng quẫn

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Quý Mão 2023, có 4 con giáp sẽ chịu nhiều đen đủi, nghèo khó.

Tuổi Tý

3

Trong năm 2023 – năm Quý Mão, tuổi Tý gặp Mão sinh tương hình vô lễ nên cuộc sống của con giáp này gặp nhiều khó khăn, công việc bấp bênh, vướng phải nhiều thị phi.Tý thuộc Thủy, Mão thuộc Mộc.

Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Nên nếu ví Tý (Thủy) là mẹ thì Mão (Mộc) được coi như con.Trong trường hợp tuổi Tý vượng thì Thủy vượng, nước vượng quá, cây sẽ bị ngập úng sẽ không sống được; còn Mão vượng tức là Mộc vượng, cây vượng quá sẽ hút hết nước. Vì vậy, dù Thủy sinh Mão nhưng nếu quá trình gây mất cân bằng thì sẽ khắc nhau.

Trong cuộc sống, tuổi Tý dễ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là dễ vấp phải tranh cãi với người khác dẫn đến làm việc gì cũng không ổn. Ngoài ra, chuyên hôn nhân gia đình của tuổi Tý cũng không được thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thân

Có thể thấy tuổi Thân sẽ gặp hạn Tam Tai vào năm Mão. Năm nay gặp Thiên Hình Tinh Quân cho nên khá trắc trở. Tuổi Thân nên đề phòng dễ bị tai nạn xe cô và thương tích.

Ngoài ra tam tai còn ảnh hưởng tác động đến bạn trong các yếu tố tương quan đến kiện cáo, pháp lý. Cho nên năm 2023 thì nên cẩn trọng so với việc làm ăn, đừng để đồng xu tiền làm mờ mắt và đi theo con đường sai lầm.

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp Tam Tai, các bạn nên nhớ cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng tác động đến nổi tiếng cũng như tiền tài của mình. Đây cũng là gặp nhiều khó khăn vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Thân cần rất là chú ý quan tâm.

Tuổi Thìn

5

Tuổi Thìn cần phải chú ý khi bước sang năm 2023. Con giáp này dễ bị người xung quanh gây khó dễ, hãm hại.Bước sang năm 2023, tuổi này bước vào cục diện Mão – Thìn tương hại, Mão thuộc Mộc khắc Thìn thuộc Thổ.

Tử vi dự đoán rằng sức khỏe của tuổi Thìn sẽ gặp nhiều vấn đề không tốt, bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn. Bệnh có thể liên quan đến da, đau nhức chăn tay, đau mỏi lưng…Thời điểm này cả sức khỏe lẫn gia đình, áp lực công việc đều khiến Thìn cảm thấy mỏi mệt, khó khăn chồng chất khó khăn.

Tuổi Dậu

6

Tử vi cho biết trong năm 2023 những người tuổi Dậu vướng nạn xấu nên cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn. Trong thời gian này do hung tinh đeo bám nên những người tuổi Dậu nên hạn chế đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian lừa gạt dẫn tới trắng tay. Công sức thì bỏ sông bỏ biển mà tiền bạc thì mất tăm hơi.

Ngoài ra, do vận trính không tốt nên đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng không được tốt đẹp như mong muốn. Trong thời gian này, tuổi Dậu nên hạn chế những tranh cãi không đáng có để cuộc sống đôi bên bớt những điều mệt mỏi. Bên cạnh đó, về mặt sức khỏe thì người tuổi Dậu nên thận trọng những bệnh về tiêu hóa đường ruột tránh đi tàu bè kẻo dễ vướng phải tai nạn đuối nước.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link