4 tuổi là 'cỗ máy in tiền', nửa đầu tháng 12 phúc lộc tràn trề, cuối năm phất lên trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 15 ngày đầu tháng 12, những con giáp này có may mắn liên tiếp, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách ổn định, chăm chỉ, làm việc có tinh thần trách nhiệm, có kỷ luật. Bản mệnh là người sống thực tế, luôn muốn đạt được kết quả tốt.

Tử vi dự báo rằng trong 15 ngày đầu tháng 12, tuổi Sửu gặp được quý nhân trợ giúp trong công việc, tiền của thu về ngày một nhiều. Bản mệnh cứng rắn, quyết đoán nên được quý nhân coi trọng, đánh giá cao.

tu-vi-nua-dau-thang-12-01

Quý nhân của người tuổi Sửu có thể là người có kinh nghiệm trong công việc, người đã đạt thành tích tốt trong sự nghiệp hoặc cũng là người có cùng chí hướng. Trong tháng, nhiều việc tích cực diễn ra giúp tinh thần của bản mệnh phấn chấn. Đây là thời điểm tuổi Sửu có thể cân nhắc thực hiện những kế hoạch, dự định của mình.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng ngày 15/12, tài vận và sự nghiệp của người tuổi Mão có chuyển biến tích cực. Vận trình của con giáp này phất lên như điều gặp gió, tiền của dư dả. Người kinh doanh làm ăn ổn định, tài lộc dồi dào. Bản mệnh giữ đúng định hướng làm ăn, giữ chữ tín nên có lượng khách hàng ổn định. Người làm công ăn lương có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phát huy thế mạnh của bản thân, được cấp trên công nhận.

Càng về cuối năm, tài lộc của người tuổi Mão càng dồi dào. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần cẩn trọng trong việc chi tiêu. Bản mệnh hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết, tính toán kỹ lưỡng để không bị thâm hụt tiền bạc vào những việc không đáng có.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng 15 ngày đầu tháng 12, người tuổi Ngọ mang nguồn năng lượng tích cực, có sự đam mê, quyết đoán. Trong thời gian này, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên càng thêm may mắn, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

tu-vi-nua-dau-thang-12-02

Quý nhân mà tuổi Ngọ gặp được trong thời gian này là người giàu kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng. Dù làm việc gì, bản mệnh cũng sẽ nỗ lực, cố gắng không ngừng. Con giáp này cần giữ vững trạng thái, không quên mục tiêu ban đầu để đạt được nhiều thành công hơn.

Tuổi Hợi

Trong 15 ngày đầu tháng 12, người tuổi Hợi được Thần Tài và quý nhân phù trợ. Bản mệnh có tính cách cởi mở, chân thành, đối xử thật lòng với những người xung quanh nên luôn được yêu quý. Con giáp này cũng biết đối nhân xử thế, có nhiều bạn bè nên không thiếu người ủng hộ, giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống.

Thời gian này, tuổi Hợi đón nhận nhiều may mắn bất ngờ. Đặc biệt, trong việc nhân duyên, kết giao bạn bè của bản mệnh có điểm sáng. Con giáp này có thể gặp gỡ quý nhân, mang đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, kiếm nhiều tiền hơn. Người tuổi Hợi có khả năng quản lý tài chính, biết chi tiêu hợp lý nên cuộc sống suôn sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link